Giải trí

Lý do Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang

Việc Hoa hậu Mai Phương quyết định bán đấu giá chiếc vương miện mà cô vừa dành được cách đây 1 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ban Tổ chức Miss World Vietnam vừa công bố danh sách những món đồ trong buổi đấu giá từ thiện diễn ra vào ngày 16/9 tới đây, nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của tổ chức Miss World và dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam.

Những vật phẩm đấu giá do các người đẹp, nhà thiết kế... đóng góp. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của chiếc vương miện mà Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương vừa sở hữu cách đây 1 tháng. Đây là điều khiến nhiều khán giả bất ngờ vì lần đầu tiên có một hoa hậu mang vương miện đi đấu giá.

Hoa hậu Mai Phương.

Về quyết định bất ngờ này, nàng Hậu chia sẻ: “Trước khi đưa ra quyết định này, tôi đã phải suy nghĩ nhiều và cũng có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng cho bản thân mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng tôi thực hiện nhiều dự án, lan tỏa lòng nhân ái đến khắp mọi nơi".

Ngoài Hoa hậu Mai Phương, buổi đấu giá từ thiện còn có sự tham dự của đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska và hàng loạt người đẹp Việt. Toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ được Mai Phương cùng đương kim Miss World Karolina dùng cho công tác thiện nguyện.

Sau đêm đấu giá, Hoa hậu Mai Phương sẽ có chuyến từ thiện cùng Miss World Karolina vào sáng 17/9.

Mai Phương trong những buổi từ thiện sau khi đăng quang hoa hậu.

Hoa hậu Mai Phương tên đầy đủ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999 tại Đồng Nai. Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022), cô sẽ là đại diện Việt Nam tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World năm nay.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP