Giải trí

Đỗ Thị Hà 'vượt mặt' cà dàn đối thủ châu Á trước thềm chung kết Miss World 2021

Đỗ Thị Hà tiếp tục gặt hái về thành tích ấn tượng khi có sự thể hiện hết mình trong các phần thi phụ trước thềm chung kết Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà hiện đang có mặt tại Puerto Rico và có những phần thể hiện hết mình trước thềm đêm chung kết Miss World 2021. Mặc dù Đỗ Thị Hà liên tục bị tụt hạng trên BHX của chuyên trang sắc đẹp Missosology, thế nhưng người đẹp xứ Thanh đang ghi điểm mạnh bởi nhan sắc và sự thể hiện hết mình tại các vòng thi phụ.


Vào sàng 7/12, Đỗ Thị Hà tiếp tục tham gia phần thi phụ Top Model trong khuôn khổ Miss World 2021. Bản than đại diện Việt Nam không khỏi háo hức với vòng thi này khi cô sẽ được diện 2 thiết kế, một thiết kế của nước chủ nhà Puerto Rico, một thiết kế của nhà thiết kế trong nước.

Đặc biệt, sau những bước catwalk đầy tự tin và chuyên nghiệp cùng lợi thế về hình thể với đôi chân dài 1m1, Đỗ Thị Hà đã trở thành đại diện duy nhất ở châu Á lọt top 13 chung cuộc khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào. Được biết với phần thi Top Model, người về nhất chính là đại diện Cote D'Ivoire, cô cũng là một thí sinh được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá rất cao cho vương miện Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà trong trang phục thiết kế của nước chủ nhà. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà và bộ cánh được thiết kế của NTK trong nước cho phần thi Top Model. Ảnh: Internet

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng có sự thể hiện đầy ấn tượng trong phần thi tài năng và mang về chiến tích đầu tiên tại Miss World khi lọt top 27 thí sinh có phần tài năng xuất sắc nhất.

Đỗ Thị Hà trước đó đã lọt top 27 phần thi tài năng. Ảnh: Internet

Sau thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand 2021, Kim Duyên, Đỗ Thị Hà là những gương mặt tiếp theo được kỳ vọng sẽ nối bước con đường nâng tầm nhan sắc Việt ra với thế giới. Với riêng Đỗ Thị Hà cô cũng đang rất nỗ lực cho cuộc thi và đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể với hành trình tại Miss World 2021.

"Những đại diện đi trước đã mang về thành tích đầy ấn tượng. Là người tiếp nối sứ mệnh này tại Miss World 2021, Hà nhận thức được trọng trách trên vai của mình và phải nỗ lực để có thể tỏa sáng cũng như truyền tải vẻ đẹp của Việt Nam đến quốc tế. Hà nghĩ rằng bất kỳ đại diện nào cũng ao ước chiếc vương miện danh giá này nhưng mục tiêu trước mắt của Hà đó là đặt chân vào Top 12", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Miss World 2021 , Đỗ Thị Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP