Pháp luật

Điều tra vụ nhóm thanh niên đâm tử vong con trai chủ nhà vì bị nhắc nhở gây ồn ào

Xảy ra mâu thuẫn về việc gây ồn lúc ăn nhậu, Nhuận dùng dao nhọn đâm sau lưng anh T. khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Chiều 12/3, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ được đối tượng Sầm Quang Nhuận (19 tuổi, ngụ phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài), nghi can trực tiếp gây ra vụ án mạng nghiêm trọng vì bị nhắc nhở gây tiếng ồn trong lúc nhậu, khiến 1 người tử vong vào tối 11/3.

Nạn nhân là anh C.K.T., 26 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, Tp.Đồng Xoài.

Trước đó, khoảng 18h tối 11/3, Sầm Quang Nhuận cùng Nguyễn Trung Hiếu (ngụ thành phố Đồng Xoài) và một số thanh niên khác tổ chức ăn nhậu tại khu vực trước nhà bà Nguyễn Thị Hơn, ở khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình.

Khi nghe nhóm thanh niên ăn nhậu nói chuyện lớn tiếng gây ồn ào, bà Hơn ra nhắc nhở thì liền bị Nhuận chửi bới, đe dọa. Bà Hơn sau đó lấy điện thoại gọi cho con trai là Cao Khắc T. (26 tuổi) về nhà nói chuyện.

Khi về đến nhà, giữa T. và Hiếu xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc T. dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Hiếu liền bị Nhuận dùng dao nhọn đâm sau lưng khiến nam thanh niên này gục ngã tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên T. đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Nhuận và nhóm thanh niên bỏ trốn. Đến trưa 12/3, cảnh sát hình sự đã bắt giữ Nhuận khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP