Pháp luật

Điều tra cái chết bất thường của người đàn ông

Ngày 28/1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an tỉnh đang tiến hành làm việc với những người liên quan để điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong.

Thông tin ban đầu, vào ngày 27/1, qua công tác nắm bắt tình hình tại địa bàn, Công an phường Hưng Long (thành phố Phan Thiết) nắm được thông tin tại khu phố 6, phường Hưng Long đang tổ chức một đám tang.

Điều bất thường là trên thi thể người đã mất có một vết thương ở ngực.

Công an phường Hưng Long đã tiến hành các bước điều tra, xác minh ban đầu. Sau khi xác định những gì mà dư luận đang đồn đoán là có căn cứ, Công an phường Hưng Long đã báo cáo vụ việc lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Phan Thiết đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Bình Thuận.

Ngay trong đêm 27/1, lực lượng chức năng gồm: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh, Công an thành phố Phan Thiết, Công an phường Hưng Long và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua đó, xác định người mất là ông T.V.T. (SN 1982, trú khu phố 6, phường Hưng Long). Trên thi thể nạn nhân có một vết thương ở ngực.

Làm việc với cơ quan chức năng, người nhà cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 26/1. Thế nhưng, khi vụ việc xảy ra người nhà đã không trình báo với cơ quan chức năng. Theo dự tính, sáng nay ngày 28/1, người nhà sẽ đưa thi thể ông T đi hỏa táng.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP