Xã hội

Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường giữa đường

Người đàn ông nằm chết bất thường cạnh xe máy, trước đó người này có tiếp xúc nói chuyện với một người khác

Ngày 30/10, Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông L.T.Tr. (SN 1986, quê tỉnh Thanh Hoá).

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 29/10, một bảo vệ phát hiện ông Tr. nằm trên đường và bị chiếc xe máy đè lên 1 phần cơ thể. Người này đã tới hỗ trợ nạn nhân và tìm cách sơ cứu nhưng không có phản hồi, nam bảo vệ dựng chiếc xe máy lên, gọi xe cấp cứu và nhân viên y tế tới tiến hành sơ cứu nhưng người đàn ông đã tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc - Ảnh XĐ.

Nhận tin báo, Công an Tp.Thuận An, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo lời khai từ nam bảo vệ, trước khi phát hiện ông Tr. tử vong, nam bảo vệ đã thấy ông này đứng nói chuyện cùng môt người đàn ông trước 1 công ty trên đường D1, phường Bình Chuẩn, Tp.Thuận An.

Thời điểm phát hiện nạn nhân thì ông Tr. đã bất tỉnh và trên miệng bị sùi bọt, chiếc xe máy đè lên người, trên tay vẫn cần chìa khoá xe máy. Lúc này cũng không phát hiện người đàn ông đã nói chuyện với ông Tr. trước đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP