Du lịch

Điểm danh khu nghỉ mát tuyệt nhất ở châu Âu dành riêng cho người không trượt tuyết

Nếu bạn muốn đến châu Âu và trải nghiệm một thế giới thần tiên mùa đông nhưng bạn không muốn trượt tuyết thì bạn hãy tới những khu nghỉ mát dưới đây.

Zermatt, Thụy Sỹ

Zermatt, Thụy Sỹ

Tới ngôi làng không có xe hơi của Zermatt bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí đặc biệt yên tĩnh. Du khách có thể mua sắm các cửa hàng sang trọng, chơi dù lượn, đi bộ trên tuyết, leo núi, trượt băng, chơi khúc côn cầu trên băng và trượt tuyết, kể cả chạy xe trượt băng trên Gornergrat - một trong những nơi đẹp nhất trong dãy núi Alps. Bạn đừng quên nhấm nháp rượu vang đỏ ở quán Igloo Bar.

Seefeld, Tirol, Áo

Seefeld, Tirol, Áo

Ngôi làng đặc biệt này được xem là địa điểm lý tưởng cho du khách trượt băng, đi bộ trượt tuyết kiểu Bắc Âu, đi xe trượt băng và chơi dù lượn. Du khách cũng có thể ngâm mình tại một trong các hồ bơi được bao quanh bởi tuyết. Seefeld nổi tiếng là thiên đường đi bộ mùa đông với hơn 141km đường bộ đầy tuyết trắng và có rất nhiều những túp lều truyền thống nghỉ ngơi trên đường đi.

Avoriaz, Pháp

Avoriaz, Pháp

Đây là nơi lý tưởng cho các gia đình muốn dành thời gian thư giãn tại các sườn núi và tham gia các hoạt động không phải trượt tuyết. Resort không có xe hơi này là khu nghỉ mát duy nhất ở Pháp, có ngôi làng an toàn, thoải mái với nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hiệu hoặc xe trượt tuyết. Nơi này còn có công viên nước dưới nước nhiệt đới Aquariaz với các hồ bơi, cầu trượt và vòi phun nước. Bạn thậm chí có thể xem một vài hoạt động độc đáo, chẳng hạn như cuộc đấu bóng tuyết và đấu vật sumo trong tuyết.

Breuil-Cervinia, Ý

Breuil-Cervinia, Ý

Breuil-Cervinia là nơi lý tưởng cho cả gia đình thích trượt tuyết và không thích trượt tuyết. Nơi đây có giá cả phải chăng, có các công viên tuyết và sân chơi cũng như sân trượt băng tự nhiên với quầy bar và sân hiên tắm nắng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa trưa tại Riguio Guide del Cervinio trên sông băng Plateau Rosa. Nếu không trượt tuyết bạn có thể tới một số điểm tham quan nổi tiếng như hang đá cao nhất châu Âu và ngôi làng cổ Chamois, với những con phố đi bộ bằng đá và nhà cải tạo.

Bansko, Bulgaria

Bansko, Bulgaria

Tới Bansko mà không trượt tuyết bạn có thể tắm hơi hay thư giãn tại spa. Bạn hãy tới ngôi làng miền núi Kovachevitsa có suối nước nóng gần đó và tu viện Rila thế kỷ 11 tráng lệ được UNESCO công nhận.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: khu nghỉ mát , Châu Âu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP