Giới trẻ

Đi ăn tàu hủ ở Đà Lạt mà như diễn fashion week, cô gái hốt về ngàn like trông chốc lát

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp diện bộ cánh "chất chơi người dơi" như vedette tưởng chừng như dự thảm đỏ, nhưng thực chất cô nàng đi ăn tàu hủ ở chợ Đà Lạt khiến ai ai cũng trầm trồ và thích thú.

Có thể nói, cuộc sống mạng xã hội có vô vàn những tình huống "bá đạo", dở khóc dở cười khiến dân tình thích thú. Và mới đây, bộ ảnh đi ăn tàu hủ của cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và cái kết nhận về "bão like".

Nhắc đến Đà Lạt, người ta thường nghĩ ngay đến kho tàng ẩm thực phong phú và chứa đựng sự ấm áp, đủ sức chống chọi với thời tiết giá lạnh. Trong đó tàu hủ là món ăn khiến nhiều mê mệt bởi hương vị ngọt ngào ấm nóng, đã ngon nay lại càng ngon hơn khi thưởng thức tại xứ sở Đà Lạt.


Chuyện chẳng có gì để nói nếu như đi ăn tàu hủ đơn thuần, nhưng cô nàng có tên Phương Trâm Nguyễn đã sáng tạo khi diện bộ cánh cực chất tựa như siêu sao khiến cộng đồng mạng trầm trồ và thích thú. "Là con gái phải điệu" và chỉnh chu từ tóc tai đến quần áo khi bước ra đường là lẽ đương nhiên, nhưng "chất chơi người dơi" như Phương Trâm Nguyễn thì hiếm người có được.

Cô nàng khiến mọi ánh mắt đều ngước nhìn khi ngồi vỉa hè ngay đường Phan Bội Châu sát chợ Đà Lạt để ăn tàu hủ với thần thái ngời ngời, tự tin khoe cá tính. Phương Trâm Nguyễn đã diện bộ váy màu hồng xinh xắn với thiết kế cầu kì, tầng tầng lớp lớp màu hồng nổi bật và nữ tính, nhìn cứ như đi dự sự kiện chứ ai ngờ là cô nàng đang thưởng thức tàu hủ.

Với sự chất chơi của mình, cộng đồng mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều, có người thì thích thú, người lại phản đối vì cho rằng cô nàng đang "làm lố" giữa phố phường nhộn nhịp. Có người chia sẻ rằng: "Cứ ngỡ là Lý Nhã Kì đi dự Cannes chứ không nghĩ là đi ăn vỉa hè luôn". Người thì lại bảo làm quá, gây sự chú ý,...

Tuy nhiên, sự thật đằng sau là cô nàng đang đi chụp ảnh kỉ niệm nhưng thấy món ăn yêu thích của mình nên tấp vào ăn luôn mà không suy nghĩ gì nhiều. Có thể thấy, ngắm nhìn những bức ảnh ta lại có thêm cho mình nguồn năng lượng tích cực với sự tươi tắn, rạng rỡ và đầy thần thái toát ra từ Phương Trâm Nguyễn.

pt7

Qua việc đi chụp ảnh kỉ niệm, chắc hẳn cô nàng không ngờ mình lại có thêm bộ ảnh xịn sò và siêu chất đến vậy. Và bộ ảnh có lẽ sẽ là nguồn sáng tạo cho những ai mong muốn có cho mình những hình ảnh độc lạ và xịn sò như Phương Trâm Nguyễn.

Ảnh: Facebook Phương Trâm Nguyễn

Tác giả: Tuấn Cường

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP