Giới trẻ

Danh tính cô chủ quán cafe xứ Nghệ xinh như mộng, diện đơn giản vẫn lấp ló tuyệt phẩm trắng ngần

Không còn phô phang da thịt với đủ thứ áo cắt khoét trễ nải, cô chủ quán cafe quê gốc Nghệ An vẫn khiến bao người "say".

Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) thời gian gần đây không còn tương tác quá nhiều với người hâm mộ như trước. Cô nàng đang tập trung kinh doanh riêng và dần khép mình hơn trên MXH. Trang cá nhân của cô từng hút sóng với những màn thả dáng với phong cách thời trang kịch tính của giới hotgirl giờ đã khác. Huyền Anh quyết lấy thiện cảm của người dùng mạng với phong cách ăn mặc chừng mực. Tuy không khoe khoang quá đà nhưng cô nàng vẫn được khen lấy khen để.

Mới đây, Huyền Anh vừa mới xuất hiện trở lại và tương tác với người hâm mộ qua clip pha chế khoe nhan sắc xinh như mộng.

Cô chủ quán cafe quê gốc Nghệ An gây "shock visual" với mái tóc màu đen tự nhiên, tóc mái hỉ nhi xinh xắn.

Phong cách thời trang xuất hiện của hotgirl 9X kín cổng cao tường nhưng vẫn khoe lấp ló được đôi gò bồng đảo trắng ngần.

Nếu theo dõi hotgirl sinh năm 1993 trên MXH thời gian gần đây, có thể thấy cô nàng ăn mặc khá đơn giản. Nhiều người vốn quen với một hình ảnh của Bà Tưng năm xưa lại bày tỏ sự bất ngờ bởi hình ảnh quá đỗi khác lạ và dung dị này. Nhiều người khen ngợi và thể hiện sự yêu thích với phong cách này. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại bắt đầu săm soi, khẳng định không thích hotgirl sinh năm 1993 ăn mặc quá kín đáo.

Có người lên tiếng rằng, không thích cô ăn mặc như này. Huyền Anh liền đáp trả: "Để trùm mền, mặc dạ hội quét đất 2 mét làm việc nhà" dằn mặt.

Trước đây, cô nàng cũng từng cảm thán vì không biết mặc sao cho vừa lòng fans. "Sao nam giới lại mâu thuẫn vậy ta? Em mặc đầm body gợi cảm thì lại comment: ‘Chị mặc kín vào đi, cái em muốn nhìn thấy là nụ cười của chị’. Rồi hôm nay lạnh quá, em mặc kín lắm rồi thì nói không thích. Quá mâu thuẫn." - Huyền Anh than thở.

Song thực tế lại cho thấy, Huyền Anh đang hướng đến một cuộc sống bình yên nên style ăn mặc giản đơn như này lại rất hợp lý.

Huyền Anh dù chỉ ở nhà vẫn tranh thủ lên đồ đẹp, chụp loạt ảnh xịn sò và đăng tải công khai. Không phải lúc nào cũng khoác lên mình những item quá mức kín cổng cao tường, "bà Tưng" cũng có lúc diện váy ôm khoe body hay quần short để lộ đôi chân.

Chưa từng công khai rõ ràng số đo hình thể nhưng có thể thấy, body của cô rất chuẩn mẫu, do đó, hotgirl xứ Nghệ mặc gì cũng xinh.

Bà Tưng giờ đẹp hơn năm xưa rất rõ. Cô không phủ nhận việc mình dao kéo gương mặt và vòng 1 song nỗ lực "độ dáng" để body eo ót chuẩn mẫu là điều đáng ghi nhận.

Những thị phi trong quá khứ có lẽ đã dạy cho người đẹp xứ Nghệ nhiều bài học quý giá. Do đó, giờ cô gắn bó với phong cách khiêm tốn để bảo vệ bản thân.

Huyền Anh từng chia sẻ, cô chụp ảnh trên mạng có thể hở chút ngực nhưng khi ra đường, người đẹp lại mặc toàn item kín cổ, riêng đôi chân lại hở thoải mái.

Bà Tưng trong suốt mùa hè năm vừa rồi khiêm tốn trên MXH hơn hẳn với các hotgirl khác. Thế nhưng, có vẻ như style này ở thời điểm này lại giúp cô hút fans nhiều hơn.

Hiện tại không rõ Huyền Anh có lấn sân làm nghệ thuật hay không khi nhan sắc, phong cách thời trang của cô đang rất chín mùi.

Tác giả: ANH VŨ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP