Giới trẻ

Bà Tưng diện váy ôm sát, ngắn cũn cỡn đứng quét rác, netizen hồi hộp sợ 'sự cố'

Có lẽ do dịch bệnh kéo dài nên bà Tưng đã quyết định đổi nghề, một công việc mà hiếm ai có thể tưởng tượng ra được.

Bà Tưng không phải là cái tên xa lạ đối với giới trẻ khi cách đây nhiều năm, cô nàng từng là hiện tượng mạng, nổi đình nổi đám trên nhiều diễn đàn.

"Im hơi lặng tiếng" một thời gian, bà Tưng giờ đây đã trưởng thành và "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh gái xinh, khéo léo, tinh tế nhưng cũng đầy gợi cảm.

Bà Tưng giờ đây đã khác xưa rất nhiều

Tranh thủ quãng thời gian ở nhà chống dịch, cũng như nhiều hotgirl khác, bà Tưng vẫn lên đồ "sống ảo đều đặn. Thế nhưng có lẽ lâu ngày chán nản nên cô nàng mới đây đã chơi lớn, quyết tâm... chuyển nghề.

Từ một người mẫu ảnh quyến rũ, hiện tượng mạng một thời đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi làm lao công. Bà Tưng hài hước viết: "Khởi nghiệp quét rác".

Hình ảnh bà Tưng đi làm lao công

Trong ảnh, dù cho biết khởi nghiệp với nghề quét rác nhưng bà Tưng lại diện trang phục váy bó sát, giày cao gót. Chính điều đó đã khiến netizen cười buồn cười, vừa lo lắng cô nàng sẽ gặp "sự cố khó đỡ" với trang phục ngắn cũn cỡn.

Khoảnh khắc cô nàng bắt đầu chuyển nghề, khởi nghiệp

Có lẽ do dịch bệnh kéo dài, quanh đi quẩn lại chỉ ở trong nhà nên bà Tưng đã quyết định diện đồ rồi làm "sương sương" vài bức ảnh với nghề mới. Biết đâu được sẽ hợp thì sao đúng không nhỉ?

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh (sinh năm 1993). Trước đó, cô từng là "hiện tượng mạng" đình đám với những phát ngôn gây bão mạng xã hội.

Bà Tưng từng là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám một thời

Những bức ảnh khoe "núi đôi" căng tràn của hotgirl cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng ở thời điểm đó. Chính Huyền Anh cũng từng thừa nhận sự nổi tiếng này đã đem đến cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo.

Nhiều năm trôi qua, hotgirl 9X không còn những phát ngôn như trước nữa mà thay vào đó, cô tập trung tối đa vào công việc, đồng thời tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

Tác giả: Ngọt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP