Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rời Việt Nam sang Mỹ sau tin đồn bị cấm nhập cảnh

Sáng 11/11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo đã sang Mỹ. Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh check in trên đường phố, tiện khoe khéo căn nhà cùng xế hộp ở xứ sở cờ hoa

Sáng 11/11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo đã sang Mỹ. Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh check in trên đường phố, tiện khoe khéo căn nhà cùng xế hộp ở xứ sở cờ hoa.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo rời Việt Nam sang Mỹ.

Nam ca sĩ khoe xe sang và nhà ở xứ sở cờ hoa.


Ngay lập tức, nhiều người không khỏi thắc mắc nguyên nhân gì khiến Đàm Vĩnh Hưng rời Việt Nam vào lúc này. Nam ca sĩ cho biết mình sang Mỹ để lưu diễn mùa cuối năm. Mới đây, em ruột NS Hoài Linh cũng sang Mỹ vì lý do này.

Trước đó, gần một tháng, sau loạt ồn ào về vấn đề từ thiện và đời tư, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ tiếp tục gây xôn xao dư luận. Trên mạng xã hội, chủ đề này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người còn đồn thổi việc nam ca sĩ đang bị Mỹ “cấm cửa” vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa.

Chia sẻ với Thanh Niên về vụ việc, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin thiếu căn cứ.

Mới đây, trong một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên siêu mẫu Minh Tú. Cả hai gây ấn tượng khi khoe thần thái rạng rỡ bên bể bơi cùng những cử chỉ thân mật.

Đàm Vĩnh Hưng đồng thời gây bất ngờ khi tiết lộ rằng Minh Tú sẽ là một trong những “chiến binh” xuất hiện trong MV mới của anh.

Đây không phải lần đầu người mẫu hợp tác với giọng ca Xin lỗi tình yêu. Trước đó, cô từng “bén duyên” với đàn anh khi được mời đóng cùng Nhan Phúc Vinh trong MV Tan vỡ. Cô vào vai vợ Mr.Đàm nhưng lại phải lòng chàng vệ sĩ của chồng. Từ đó dẫn đến kết cục buồn của một chuyện tình ngang trái.

Sau nhiều tháng giãn cách vì dịch COVID-19, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng với hình ảnh mới mẻ. Ca khúc trình làng sắp tới có tên viết tắt ĐGALAT với giai điệu và ca từ bắt tai.

Nam ca sĩ cũng cho biết bài hát này vốn được ê-kíp anh thu âm thành 2 phiên bản: hoài cổ và hiện đại. Tuy nhiên, sau nhiều lần đắn đo, anh đã quyết định trình làng phiên bản trẻ trung, hiện đại.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP