Tin địa phương

Đà Nẵng sắp đóng cầu sông Hàn để thử tải

Việc đóng cầu sông Hàn để thử tải diễn ra từ 0 giờ đến 4 giờ từ ngày 10-11 đến 20-11.

Ngày 9-11, UBND TP Đà Nẵng cho hay vừa có văn bản thống nhất theo đề xuất của Sở GTVT TP về việc cho phép đóng cầu sông Hàn để tiến hành thử tải định kỳ.

Đà Nẵng sắp đóng cầu sông Hàn để thử tải. Ảnh: TẤN VIỆT

Cụ thể, cầu sông Hàn sẽ được đóng lại từ 0 giờ đến 4 giờ các ngày từ 10-11 đến 20-11. Trong đó, khung giờ đóng cầu này áp dụng chính thức từ ngày 10-11 đến ngày 15-11, năm ngày còn lại là để dự phòng trong trường hợp thời tiết bất lợi không thể triển khai thử tải.

Trong thời gian thử tải, tất cả các phương tiện bị cấm lưu thông qua cầu sông Hàn, trừ phương tiện phục vụ công tác thử tải theo quy định. Riêng những ngày dự phòng nói trên, nếu không diễn ra công tác thử tải thì các phương tiện được phép di chuyển bình thường.

Theo Sở GTVT Đà Nẵng, công tác thử tải cầu sông Hàn được thực hiện định kỳ nhằm đánh giá khả năng khai thác hiện trạng của cầu sông Hàn.

Tại văn bản vừa ban hành, UBND TP Đà Nẵng giao các đơn vị liên quan có phương án điều tiết giao thông hợp lý trong thời gian thử tải cầu sông Hàn. Đồng thời, kế hoạch này phải được UBND các địa phương thông báo rộng rãi cho người dân được biết để có lựa chọn di chuyển phù hợp trong trong khung giờ thử tải.

Tác giả: TẤN VIỆT

Nguồn tin: Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh

  Từ khóa: cầu Sông Hàn , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP