Tin địa phương

Đà Nẵng: Điều tra vụ nữ sinh lớp 6 bị hành hung ngay trong sân trường

Một nữ sinh lớp 6 đã bị bạn hành hung, đánh đập ngay trong sân trường. Sự việc không chỉ gây bức xúc dư luận mà còn ảnh hưởng đến môi trường học đường.

Ngày 21/3, thông tin từ UBND xã Hòa Liên huyện Hoà Vang, Tp.Đà Nẵng, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nữ sinh bị bạn học đánh đập, hành hung trên địa bàn.

Trước đó, trên mạng xã hội Tp.Đà Nẵng xôn xao bởi sự xuất hiện của đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh trung học bị bạn hành hung.

Hình ảnh ghi lại cho thấy nữ sinh T., bị đánh đập ngay trong trường THCS Nguyễn Bá Phát


Theo đoạn clip thì cả 2 nữ sinh này mang áo đồng phục. Trong đó, 1 nữ sinh quàng khăn đỏ, ăn vận áo quần lịch sự, nữ sinh còn mang quần cọc. Trong clip, nữ sinh mang quần cọc đã có hành vi đánh, đập, đạp vào người nữ sinh kia. Nhiều thời điểm, nữ sinh này còn kéo lê, giật tóc, đạp mặt bạn xuống nền nhà một cách khá dã man.

Chứng kiến hành vi này nhiều người đã bày tỏ bức xúc, phẫn nộ. Đáng nói hơn nữa, giữa lúc cuộc ẩu đã xảy ra có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai lên tiếng hay can ngăn.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ vụ hành hung nêu trên xảy ra tại trường THCS Nguyễn Bá Phát, xã Hòa Liên. Nữ sinh bị đánh là N.P.T. - lớp 6, còn nữ sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Đoàn Như Ý - lớp 7. Trước đó, 2 nữ sinh này có hiềm khích nên sau giờ học Ý đã gây gổ và hành hung T.. Sự việc xảy ra ngay trong dãy phòng học của trường THCS Nguyễn Bá Phát.

Lãnh đạo trường THCS Nguyễn Bá Phát và Công an xã Hòa Liên làm việc với phụ huynh 2 học sinh


Ông Nguyễn Minh Tùng, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát xác nhận sự việc vừa xảy ra ở ngôi trường này.

Theo ông Tùng, đây là câu chuyện rất đáng tiếc. Ngay khi nắm được thông tin, Nhà trường đã vào cuộc mời phụ huynh 2 nữ sinh lên làm việc.

Tại buổi làm việc ngày 21/3, phụ huynh nữ sinh N.P.T đã bày tỏ sự xót xa xen lẫn bức xúc trước cảnh con em mình bị bạn đánh. Phụ huynh này cho biết, tình trạng này xảy ra trước đó nhưng do con mình sợ nên không dám nói, chỉ đến khi thấy clip trên mạng thì mới hay biết. Vị phụ huynh này mong muốn cơ quan chức năng và Nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để tránh sự việc tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

"Hiện, Nhà trường và cơ quan công an vẫn đang phối hợp làm việc với phụ huynh 2 bên. Sự việc cũng được trường báo cáo lên lãnh đạo xã Hòa Liên, Phòng Giáo dục huyện Hòa Vang để có ý kiến chỉ đạo", ông Tùng nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP