Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người ở Phú Yên khi bỏ trốn ở TP HCM

Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên cho biết, đã bắt được nghi phạm Đoàn Minh Hải khi nhẫn tâm "sát hại 3 người trong 1 gia đình" rồi bỏ trốn.

Ngày 30/5, thông tin từ Công an tỉnh Phú Yên cho biết, lực lượng Công an Phú Yên phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt được nghi phạm Đoàn Minh Hải tại quận 12, TP HCM và đang di lý nghi phạm về Phú Yên để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm Đoàn Minh Hải trong vụ “sát hại 3 người trong 1 gia đình” đã bị bắt tại quận 12, TP HCM

Chiều 29/5, một lãnh đạo UBND thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, bé gái 3 tuổi là con gái của chị Nguyễn Thị Dương - nạn nhân vụ 3 người trong một gia đình tại thị xã Đông Hòa, đã được tìm thấy tại nhà nội của cháu.

Theo đó, cháu bé ở nhà ông bà nội tại cùng khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, từ hôm trước, song vẫn đang làm rõ ai là người đưa đứa bé về thì chưa có thông tin (ngày thường bé sống cùng mẹ và ông bà ngoại). Còn riêng cha của đứa trẻ cũng vắng mặt tại nhà, đi đâu chưa rõ.

Theo nguồn tin trên, nơi phát hiện 3 nạn nhân tử vong có nhiều dấu tích cho thấy có sự giằng co quyết liệt. Mọi thứ bên trong nhà xáo trộn, sau khi vụ án nghiêm trọng này xảy ra “nhiều lực lượng vào cuộc điều tra từ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm việc với những người liên quan và truy xét nghi phạm”.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để truy bắt hung thủ.

Như Pháp luật Plus đã thông tin, sáng 29/5, ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên xác nhận, lực lượng công an đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 người trong 1 gia đình ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa.

3 người tử vong trong nhà là ông Nguyễn C (60 tuổi), vợ ông C là bà Lê Thị L (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị D (28 tuổi). Tại hiện trường, có nhiều vết máu và không tìm thấy bé V (con gái chị D).

Theo lời hàng hàng xóm xung quanh, mấy năm qua, chị D không sống với chồng, mà đưa con gái là bé N.T.T.V (3 tuổi) về nhà ông C ở. Người chồng cũ của chị D thường đến nhà ông C lớn tiếng giành nuôi con.

Ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa cho biết, địa phương đang huy động nguồn lực để giúp gia đình lo hậu sự cho 3 nạn nhân xấu số.

Hiện vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP