Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức chiêu mộ xong ngoại binh cho Đà Nẵng

Đà Nẵng của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã chiêu mộ xong ngoại binh thứ 3, tự tin hướng đến việc cạnh tranh thứ hạng cao tại V.League 2021

HLV Lê Huỳnh Đức đã hoàn tất việc chiêu mộ ngoại binh cho Đà Nẵng khi có được chữ ký của Janclesio. Ảnh: Fanpage CLB Đà Nẵng.

Chiều 26.11, Đà Nẵng công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Janclesio Santos để thi đấu tại V.League 2021. Janclesio sinh năm 1993, người Brazil. Ở V.League 2020, cầu thủ này khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh thi đấu trọn vẹn 20 trận cho đội bóng của huấn luyện viên Phạm Minh Đức, với 1800 phút ra sân.

Janclesio có thể hình lý tưởng và có lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn được huấn luyện viên Phạm Minh Đức thử nghiệm đá tiền đạo một số trận cuối mùa, thể hiện tốt khả năng làm tường, không chiến.

Có chữ ký của Janclesio, câu lạc bộ Đà Nẵng đã hoàn tất danh sách 3 ngoại binh. Trước đó, họ đã chiêu mộ tiền đạo Rafaelson – khoác áo Nam Định mùa trước cùng tiền vệ Gustavo – cựu cầu thủ Bình Dương. Đội vô địch V.League 2009, 2012 là đội hiếm hoi sớm hoàn tất danh sách ngoại binh để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Ngoài 3 ngoại binh, đội bóng sông Hàn còn có được chữ ký của những nội binh được đánh giá cao khác như Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Huy Hùng. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức có sự tăng cường chất lượng ở cả 3 tuyến, hứa hẹn sẽ giúp đội bóng tạo nên sức bật mới ở mùa bóng 2021.

Ngày 1.12 tới, Đà Nẵng sẽ hội quân. Dự kiến, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sẽ chiêu mộ một số nội binh nữa, để làm dày đội hình, tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ ở V.League 2021. Giải đấu số 1 Việt Nam năm sau sẽ rất khốc liệt khi có đến 1,5 suất xuống hạng và chỉ có 6 đội vào Tốp đua vô địch thay vì 8 như trước.

Tác giả: NGUYỄN ĐĂNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP