Thế giới

Cưỡng hiếp nhiều phụ nữ, nhà thuyết giáo nổi tiếng bị bắt, bình luận sau đó khiến dân mạng phẫn nộ

Vụ việc khiến cộng đồng mạng xôn xao được phơi bày khi một cô gái 23 tuổi tố cáo hành vi của nhà thuyết giáo này lên mạng xã hội.

Truyền thông Malaysia vừa đưa tin về vụ một nhà thuyết giáo (25 tuổi) bị bắt giữ vào hôm 26/11 vì tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục.

Theo lời tố cáo của cô gái 23 tuổi, nhà thuyết giáo này gặp cô vào ngày 11/9 để thảo luận về chứng trầm cảm mà cô mắc phải, đồng thời tìm cách chữa trị theo phương pháp truyền thống. Sau khi đưa nạn nhân tới sudio của mình, nhà thuyết giáo này đã cưỡng hiếp cô gái và đe dọa cô không được hé ra một lời.

Bài viết của cô gái được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người phụ nữ từng là nạn nhân của tên này cũng lên tiếng tố cáo hắn.

Kẻ phạm tội nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Giám đốc Cục điều tra hình sự Malaysia (JSJ) cho biết, các nạn nhân chủ yếu là học sinh và giáo viên ở độ tuổi từ 22 – 26. Tất cả các nạn nhân đều hâm mộ và theo dõi nhà thuyết giáo này trên trang Instagram.

Hay tin về vụ việc, đông đảo cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, không ngừng chỉ trích hành động của nhà thuyết giáo 25 tuổi. Cơn giận giữ lên tới đỉnh điểm khi một người đưa ra bình luận cho rằng các cô gái cảm thấy thích chuyện bị cưỡng hiếp vì nhà thuyết giáo này rất đẹp trai.

Dân mạng bất bình trước bình luận cho rằng các nạn nhân thích bị nhà thuyết giáo này cưỡng hiếp vì anh ta đẹp trai.

“Nhà thuyết giáo này trông rất ưa mắt nên mấy cô nàng hẳn cũng thích bị hắn làm như vậy”, bình luận có đoạn viết.

Cộng đồng mạng cho rằng bình luận này hết sức tồi tệ và thiển cận. Một số người còn tìm cách xác định danh tính, sau đó kêu gọi tìm tới trường đại học nơi người đưa ra bình luận này, yêu cầu phải có hình phạt thích đáng.

“Cưỡng hiếp là một tội ác, không một ai trên thế giới này muốn mình trở thành nạn nhân của tội ác này cả. Vẻ ngoài không phải là vấn đề đáng để chúng ta tập trung vào”, một dân mạng viết.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP