Thế giới

Hãi hùng bé gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà, bất ngờ với số lượng nghi phạm

Sau khi bị bắt đi bởi nhóm người lạ mặt, bé gái 8 tuổi được phát hiện đã tử vong trong một chiếc giếng cạn ngay gần nhà.

Tờ Times of India đã đưa tin về vụ một cô bé 8 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man. Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào tối hôm 27/11, bé gái đang ngủ cùng mẹ và chị gái tại nhà riêng ở làng Meghpura (Ấn Độ) thì bị một kẻ lại mặt đột nhập vào nhà bắt đi.

Được biết, vào thời điểm đó, bố em vắng nhà do bận một số công việc. Điều này đã vô tình tạo điều kiện cho kẻ xấu thực hiện hành vi phạm tội dễ dàng hơn.

Sau khi phát hiện bé gái mất tích, các thành viên trong gia đình vội vã chia nhau đi tìm đồng thời nhanh chóng báo cho cảnh sát. Chỉ vài giờ sau, mọi người phát hiện thi thể cô bé trong một chiếc giếng cạn nước cách nhà nạn nhân khoảng 300m. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hung thủ đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái trước khi ra tay sát hại em.

Chiếc giếng nơi tìm thấy thi thể bé gái.

Một cảnh sát cho biết, nhóm người lạ chưa xác định được danh tính sau khi thỏa mãn thú tính đã bóp cổ cô bé tới chết rồi vứt xác xuống giếng. Theo các trang tin địa phương, chỉ trong vòng 2 ngày, hơn 50 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ để điều tra. Hàng loạt cảnh sát cùng chuyên gia pháp y đã được cử tới hiện trường. Chó nghiệp vụ cũng được huy động để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm thủ phạm.

Trước đó, vào hôm 26/11, một bé gái 8 tuổi khác cũng bị cưỡng hiếp rồi sát hại ở khu vực ngoại ô Vrindavan thuộc quận Mathura, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Bé gái này mất tích khi cùng người phụ nữ hàng xóm vào khu rừng gần nhà để nhặt củi khô. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào một ngày sau. Cảnh sát đã bắt giữ và tiến hành thẩm vấn một nghi phạm để phục vụ cho quá trình điều tra.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: cưỡng hiếp , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP