Thế giới

Cùng bạn trai quan hệ 2 hiệp, cô gái 19 tuổi tử vong tại chỗ sau khi chảy máu phần thân dưới

Một cô gái 19 tuổi tử vong sau khi quan hệ với nam cầu thủ 18 tuổi đang thi đấu ở Brazil.

Theo truyền thông Brazil, Dimas Cândido de Oliveira Filho, một cầu thủ 18 tuổi đang thi đầu ở Brazil và Livia Gabriele da Silva Matos, một cô gái 19 tuổi, đã gặp nhau tại quận Tatuapé của Sao Paulo vào tối ngày 30 tháng 1.

Người đàn ông đã sử dụng bao cao su và cả hai đã đồng ý quan hệ trong căn hộ của Dimas, nhưng người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và ngất xỉu trong lần quan hệ thứ hai. Lúc này Dimas ngay lập tức gọi dịch vụ cấp cứu.

Theo báo cáo, Dimas đã làm theo hướng dẫn của nhân viên cứu thương qua điện thoại và đặt Livia nằm ngửa trên mặt đất, thực hiện xoa bóp tim bên ngoài cho đến khi xe cấp cứu đến, nhưng Dimas cũng nói với nhân viên xe cứu thương trong cuộc gọi, anh thấy rằng âm đạo của Livia đã chảy máu.

Luật sư khẳng định hai thanh niên không uống rượu, không sử dụng ma túy và cũng không sử dụng bất kỳ đồ vật nào trong quá trình quan hệ.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Onefootball


Được biết, Dimas khai với cảnh sát rằng anh gặp Livia trên mạng cách đây vài tháng và đêm hôm đó là lần đầu tiên họ gặp nhau.

Họ là hai người duy nhất trong căn hộ vào thời điểm xảy ra vụ việc và Dimas khẳng định rằng hệ thống giám sát tòa nhà có thể chứng minh điều này.

Khi cảnh sát đến hiện trường vụ việc, họ tìm thấy vết máu trên sàn nhà, khăn tắm và ga trải giường, rõ ràng chiếc giường cũng đã bị di chuyển.

Dimas cho biết, giường đã bị nhân viên y tế di chuyển để cấp cứu. Livia đã mang đến 2 cây điếu thuốc lá điện tử.

Vào khoảng 7:30 tối, cha của Livia nhận được cuộc gọi từ đội cấp cứu, thông báo rằng con gái ông đã được đưa vào bệnh viện.

Ông cho biết với cảnh sát rằng bác sĩ nói rằng trong quá trình cấp cứu, con gái ông đã trải qua 4 lần ngừng tim và hô hấp, và có một vết thương dài 5cm ở âm đạo.

Dimas và cha của nạn nhân gần như xảy ra xô xát tại bệnh viện, nhưng may mắn là cảnh sát đã nhanh chóng tách hai người ra.

Báo cáo chỉ ra rằng, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án là một trường hợp tử vong đáng ngờ. Bước đầu bệnh viện xác định nguyên nhân cái chết của Livia là do đứt vùng sinh dục giữa tử cung và trực tràng.

Tuy nhiên thi thể đã được chuyển đến viện pháp y để khám nghiệm tử thi chi tiết và căn hộ nơi xảy ra vụ việc đã được phong tỏa để khám xét.

Tuy nhiên, mặc dù Dimas hiện đang bị điều tra nhưng cảnh sát vẫn chưa nêu tên anh ta là nghi phạm và không tin rằng anh ta phải chịu trách nhiệm vào thời điểm hiện tại.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP