Thế giới

Cụ bà chết vì COVID-19 được gia đình hỏa táng bất ngờ sống lại và về nhà

Hai tuần sau khi được gia đình tổ chức tang lễ, một cụ bà người Ấn Độ được tuyên bố đã chết vì COVID-19 đột ngột xuất hiện tại nhà khiến gia đình khiếp vía.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, sự việc một bà lão người Ấn Độ còn sống sau khi được gia đình hỏa táng và tổ chức đám tang đã gây xôn xao dư luận, thu hút được sự quan tâm chú ý.

Được biết, bà lão tên Muktiara Girijama, vào ngày 15/5 vừa qua, gia đình bà Muktiara nhận được thông báo từ phía bệnh viện rằng bà đã không may qua đời vì không chống chọi lại được với COVID-19.

Thế nhưng, hai tuần sau khi được gia đình hỏa táng, bà Muktiara bất ngờ bình an trở về nhà, khiến tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng, choáng váng.

Bà Muktiara Girijama quay về nhà hai tuần sau khi được gia đình tổ chức đám tang.

Trả lời phỏng vấn các phương tiện truyền thông địa phương, cháu trai của bà Muktiara nói rằng họ không nhìn thấy thi thể của bà vào thời điểm nhận xác bởi khi bệnh viện trao trả thi thể cho gia đình, toàn bộ thi thể được quấn chặt trong ni lông để tránh lây lan dịch bệnh.

Cứ thế cho đến lúc hỏa táng, gia đình cứ đinh ninh rằng đã hỏa táng xác bà Muktiara.

Hóa ra, sự cố là do bác sĩ trực quá bận bịu, quên không thông báo chuyển khoa cho gia đình bệnh nhân. Cứ thế số giường bị nhầm lẫn, sau đó có người qua đời, bệnh viện theo thông tin sai lệch mà báo về cho gia đình bà Muktiara rằng bà đã qua đời vì tình trạng bệnh xấu đi, không thể cứu chữa.

Tuy rằng bà Muktiara Girijama khỏi bệnh nhưng con trai bà lại không may mắn như vậy.

Bà Muktiara cũng cho biết, khi khỏi bệnh và được về nhà, bệnh viện đã hỗ trợ cho bà 3000 rupee tiền phí đi lại nhưng bà tiếc tiền, chọn cách đi bộ về nhà.

"Khi tôi về nhà, tôi đã trách móc về việc tại sao gia đình không đến bệnh viện để đón tôi, nhưng sau đó tôi được biết rằng họ nghĩ rằng tôi đã qua đời. Điều này thực sự ngoài sức tưởng tượng", và Muktiara nói.

Theo truyền thông địa phương, mặc dù bà Muktiara đã trở về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cậu con trai 36 tuổi Ramesh của bà lại không may qua đời vì COVID-19. Hiện gia đình vẫn chìm trong nỗi đau.

Tác giả: TÙY Ý (QQ)

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: hỏa táng , Covid-19 , sống lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP