Tin địa phương

Con gái vay “tiền nóng”, cha bị giang hồ rượt đánh

Lực lượng chức năng Đà Nẵng đang làm rõ đối tượng đòi nợ đánh người, gây mất trật tự an ninh tại 1 chung cư trên địa bàn

Ngày 22/11, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đang xác minh vụ việc đối tượng đi đòi nợ rồi đánh đập một người đàn ông, khiến nhiều người sống tại chung cư hoang mang, lo lắng.

Ông Dũng bị thanh niên mặc áo đen, đeo khẩu trang uy hiếp hiếp và đánh đập (Ảnh cắt từ clip)

Thông tin ban đầu, khoảng 15h40 chiều 20/11, ông Trần Hữu Dũng (SN 1971) - tổ phó tổ dân phố 90 (phường Nại Hiên Đông) đang ngồi trông coi xe và chơi cờ tướng tại chung cư trên đường Chu Huy Mân (tổ 90) thì bất ngờ có 1 thanh niên mặc áo cọc màu đen, đeo khẩu trang hùng hổ đến đòi nợ con gái ông Dũng.

Đối tượng này đến lật bàn cờ tướng rồi dùng chân đá, cầm ghế gỗ đánh liên tiếp vào ông Dũng. Bị hành hung, ông Dũng dùng tay đỡ ghế rồi hoảng hốt bỏ chạy.

Nhận tin báo, Công an phường Nại Hiên Đông đã đến ghi nhận hiện trường, lập biên bản vụ việc để xác minh.

Ông Dũng cho biết, con gái mình 29 tuổi đã có chồng, buôn bán tạp hóa và có vay tiền bên ngoài, nhưng vay ai thì ông không rõ và không sống cùng gia đình ông từ đầu năm đến nay.

"Con gái nhiều lần nói bị người khác giật tiền phải vay mượn tiền, bị đòi nợ liên tục, có lúc định tự vẫn. Thương con, tôi phải cầm cố nhà cửa đưa tiền để con trả bớt nợ. Giờ không rõ nó đi đâu, làm gì, ra sao. Đối tượng đòi nợ cầm ghế rượt đánh và nói nếu tôi không trả thay con gái thì 3 ngày nữa sẽ tới quậy phá, đánh tiếp", ông Dũng hoang mang nói.

Đặc biệt, sự việc thanh niên hùng hổ đến chung cư gây rối, đe dọa và hành hung người táo tợn giữa ban ngày đã khiến nhiều người trong chung cư bất bình và lo lắng.

Được biết, thời gian qua, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo ra quân trấn áp các loại tội phạm liên quan đến cho vay tín dụng đen. Nhiều đối tượng và vụ việc đã được phá và được nhiều người dân ủng hộ.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP