Cuộc sống

Con dâu bỗng chăm tập gym, mẹ chồng theo dõi rồi bắt con trai ly hôn

Phát hiện con dâu có nhiều biểu hiện đáng ngờ bà mẹ chồng đã nhờ người theo dõi và hoàn toàn sốc nặng khi biết sự thật.

Theo Mirror, vụ việc gây tranh cãi xảy ra từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn được nhiều người dân Mexico nhớ đến và bàn tán xôn xao. Cụ thể bà Carmela có cô con dâu tên Lorena. Theo lời bà, Lorena thường xuyên vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của gia đình nhà chồng.

Cô này cũng hiếm khi đến thăm bố mẹ chồng và họ hàng vào cuối tuần hay ngày nghỉ dù họ sống không cách xa nhau. Tuy nhiên, điều khiến bà Carmela sinh nghi là việc con dâu rất siêng tập thể dục, ngày nào cũng có mặt ở phòng gym đến mức bỏ bê cả việc chăm sóc nhà cửa.

Do đó, bà Carmela đã nhờ đến sự trợ giúp của một chương trình chuyên bắt quả tang những người đi ngoại tình. Bà âm thầm liên hệ với đơn vị phụ trách để theo dõi hành tung bất thường của cô con dâu nhằm tìm ra sự thật.

Các nhân viên đã sử dụng flycam (máy bay quay phim không người lái) đi theo xe của Lorena. Đồng thời một camera giấu kín cũng được lắp đặt trong phòng gym nơi người phụ nữ trẻ thường lui tới.

Đoạn video do camera ghi lại cho thấy cô vợ có nhiều hành động âu yếm, thân mật quá mức với huấn luyện viên phòng tập. Cả hai có lẽ đã quen nhau được một thời gian. Bằng chứng nhanh chóng được gửi tới bà Carmela.

Cô con dâu chăm đến phòng gym là để gặp gỡ tình nhân. (Ảnh minh họa)

Biết được sự thật người mẹ chồng choáng váng, tức tốc chạy đến nhà con trai để tìm cô con dâu không đức hạnh.

Tại đây bà Carmela truy hỏi Lorena về mọi việc. Lời qua tiếng lại, cặp mẹ chồng nàng dâu lao vào đánh nhau ỏm tỏi khiến những người chứng kiến phải ra tay can thiệp. Sau đó bà Carmela lập tức gọi điện cho con trai yêu cầu anh ly hôn vợ càng sớm càng tốt.

Đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút hơn 60.000 lượt xem và rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng tình với quyết định của bà mẹ khi làm rõ sự thật, giúp con trai không bị "cắm sừng".

Tuy nhiên số khác thì cho rằng bố mẹ không nên can thiệp quá sâu vào đời sống riêng của con cái. Họ đều là người đã trưởng thành và có thể tự giải quyết chuyện cá nhân. Một số còn gay gắt khi đánh giá cách xử lý của bà mẹ cho thấy bà là người thích kiểm soát người khác.

Không ai rõ cặp vợ chồng có ly dị hay không nhưng chắc chắn tình cảm của cả hai và mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu đã không còn như xưa nữa.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mẹ chồng , con dâu , ly hôn , tập gym

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP