Đẹp

Cô văn công tăng 20 kg vì ..."nghiện" cơm quân đội

Cô nàng có tên Hoàng Hiền Anh đã có thời gian tăng cân "vùn vụt" vì hợp cơm quân đội.

Hiền Anh năm nay 19 tuổi, cô theo học tại ĐH Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội từ năm 13 tuổi, bắt đầu làm thiếu sinh quân sau đó một năm. Hiền Anh tốt nghiệp vào năm 2019, hiện công tác tại Đoàn Văn công Quân khu 1.

Nữ văn công đều được biết đến là xinh xắn, duyên dáng, Hiền Anh không phải cũng vậy. Nhưng ít ai biết trước khi sở hữu ngoại hình nổi bật như hiện tại, cô nàng từng có một thân hình cực kỳ tròn trịa. Lý do thì xuất phát từ việc cơm quân đội... quá ngon.

Hình ảnh Hiền Anh trước và sau khi giảm cân.


Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hiền Anh cho biết năm đầu mới vào trường, cô tăng cân không kiểm soát, thời điểm cao nhất là 73 kg.

Hiền Anh cho biết năm đầu mới vào trường, cô tăng cân không kiểm soát, thời điểm cao nhất là 73 kg.

"Lý do tăng cân là bởi cơm quân đội quá hợp nên mình ăn rất nhiều, ăn mãi không chán. Ban đầu mình nặng 53 kg, nhưng chỉ thời gian ngắn sau đã tăng thêm 20 kg khi nào không hay, mình khá hoảng hốt", Hiền Anh vui vẻ kể lại.

Đến giữa năm 2, sau thời gian ngại ngùng vì bạn bè trêu chọc, Hiền Anh nhận thấy việc thừa cân sẽ ảnh hưởng đến cả sức khỏe và thẩm mỹ. Từ đó, nữ sinh bắt đầu ý thức việc giảm cân.

Thời gian đầu, quá trình giảm cân của Hiền Anh không thuận lợi cho lắm. Cô nàng vốn có cơ địa huyết áp thấp, vì giảm lượng đồ ăn đột ngột, Hiền Anh bị ngất xỉu vài lần, đó là chưa kể đến việc Hiền Anh rất dễ tăng cân do hấp thụ tốt. Ngoài ra, do môi trường đặc thù nên Hiền Anh không thể ăn theo thực đơn giảm cân được lên sẵn.

Nữ văn công đã lựa chọn cách giảm khẩu phần ăn, sáng ăn no, trưa hạn chế ăn tinh bột, tăng khẩu phần rau, còn tối chỉ ăn rau. Đặc biệt, Hiền Anh còn chấp nhận từ bỏ đồ ăn vặt - món yêu thích của cô nàng.

Bên cạnh thay đổi cách ăn uống, cô tranh thủ những dịp hè hay ngày nghỉ để đến phòng tập gym. Sau khoảng 4 tháng đầu, thân hình của Hiền Anh đã có sự thay đổi đáng kể. Hiện tại, cô nàng đã thành công "đánh bay" được 20 kg, duy trì mức cân nặng khoảng 53 kg.

Hiện tại, cô nàng đã thành công "đánh bay" được 20 kg, duy trì mức cân nặng khoảng 53 kg.

Sau khi giảm cân, cô nàng đã lột xác ngoạn mục với vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Trên trang cá nhân, Hiền Anh đã chia sẻ hình ảnh trước và sau khi vóc dáng thay nhận về vô số lượt yêu thích. Không chỉ vậy, cô còn truyền động lực cho nhiều bạn trẻ thay đổi bản thân, có nhiều tin nhắn gửi đến hỏi bí quyết và muốn được học tập theo Hiền Anh.

Hiền Anh đã lột xác ngoạn mục với vẻ ngoài ngày càng xinh xắn, đáng yêu (ngoài cùng bên phải).

Ngoại hình hiện tại đã giúp cô tự tin hơn trong giao tiếp, có thể diện những bộ trang phục yêu thích. Hiền Anh tâm sự âm nhạc là đam mê từ nhỏ. Cô là "con nhà nòi" nghệ thuật khi bố mẹ đều làm trong lĩnh vực này. Mẹ cô cũng là ca sĩ trong quân đội, nhưng công tác tại một đơn vị khác.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tăng cân , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP