Du lịch

Có một "Vườn Thượng Uyển" đẹp như mơ ở Đà Lạt

Một địa điểm mới lạ, hấp dẫn và đảm bảo chụp ảnh tuyệt đẹp dành cho du khách khi tới Đà Lạt thời điểm này chính là Vườn Thượng Uyển Bay.

Vườn Thượng Uyển Bay mới được khai trương từ đầu năm 2020 là một điểm đến mới lạ và hấp dẫn du khách khi đến Đà Lạt. Với diện tích lên đến 1,8 ha, tới nơi đây du khách ngỡ như bước vào một không gian cổ tích ngập tràn hoa lá rực rỡ sắc màu, khu văn hóa dân gian, cổng trời đa màu nhiệm…

Khu vườn tọa lạc tại số 28D Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt mang đến không gian 4 mùa dành cho du khách. Tại đây có nhiều tiểu cảnh tinh xảo, đẹp mắt làm nền cho bạn "sống ảo".

Dạo bước giữa muôn lối hoa đua sắc thắm, nghe tiếng gió rì rào bên tai, mắt thấy, tai nghe, tay chạm đến những điều mới lạ,... đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm Vườn Thượng Uyển Bay.

Dừng chân ở Vườn Thượng Uyển Bay, nhiều người mới thực sự cảm nhận được hóa ra trên đời này có một địa điểm đẹp và vi diệu đến vậy.

Giá vé để vào thăm nơi này là 50.000 đồng/người. Tuy nhiên đa phần du khách đánh giá đây là mức giá phù hợp để vào thăm quan, chụp ảnh tại một khu vườn được bài trí, chăm sóc kỳ công như thế này.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP