Giới trẻ

Cô gái phát hiện chồng sắp cưới dắt nhân tình vào nhà nghỉ, diễn biến sau đó gây phẫn nộ

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô gái bắt quả tang bạn trai ngoại tình ngay trước thềm đám cưới khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao. Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 5/1 tại thành phố Balikpapan, thuộc tỉnh Kalimantan Timur, Indonesia.

Được biết, chỉ còn vài ngày nữa là hôn lễ của cặp đôi được tổ chức. Cả hai đã đính hôn từ trước và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, chu đáo cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô dâu luôn cảm thấy chú rể có biểu hiện khác lạ. Linh cảm đang bị phản bội, cô cô dâu quyết định rủ bạn đi theo dõi chồng sắp cươi.

Quả nhiên, sự hoài nghi của cô dâu đã trở thành sự thật. Họ phát hiện người đàn ông tay trong tay một cô gái khác chuẩn bị đi vào nhà nghỉ sau khi bước xuống từ một chiếc SUV trắng, cả hai vô cùng tình tứ ngọt ngào.

Lúc này, cô dâu không còn giữ được bình tĩnh. Cô lập tức chạy đến giằng tay cặp đôi ra, sau đó chất vấn chú rể tại sao lại thay lòng đổi dạ, đã vậy còn ngay trước thềm đám cưới.


Bị bắt quả tang, chú rể tỏ ra vô cùng bất ngờ, lấy lý do cô gái đi cùng chỉ là đồng nghiệp. Trước lời biện hộ khó tin, cô dâu vẫn tiếp tục mắng chửi gã đàn ông và "tiểu tam" là kẻ không biết xấu hổ.

Phát hiện mình bị quay clip, gã đàn ông còn lao tới tấn công bạn của cô dâu, lớn tiếng quát mắng và bắt người này phải bỏ điện thoại xuống, không được bêu xấu anh ta nữa.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của chú rể. Họ cho rằng nếu không còn yêu và muốn kết hôn thì người đàn ông cần nói rõ ràng và hủy hôn từ sớm chứ không thể vừa chuẩn bị đám cưới, vừa gian díu với tình nhân.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng cô dâu chỉ cần ghi lại bằng chứng để đối chất với anh ta rồi hủy hôn là xong, không nhất thiết phải làm um lên vì như vậy chỉ khiến bản thân càng thêm đau đớn và mất mặt.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP