Tin địa phương

Hé lộ nguyên nhân cô gái bị chồng sắp cưới sát hại vì ghen tuông?

Xác định nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ án gây chết người là do ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Lực lượng chức năng phòng toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Sáng 27/9, thông tin từ lực lượng điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, từ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân vụ trọng án xảy ra tại phường Hoà Phát (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vào tối ngày 26/9.

Nạn nhân trong vụ trọng án bị sát hại là chị N.T.P.T (SN 1996, trú tại phường Hoà Phát, Cẩm Lệ). Kết quả ban đầu, lực lượng điều tra xác nhận hung thủ gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú tại Đà Nẵng) là chống sắp cưới của nạn nhân.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin người nhà nạn nhân, chị T. là cô giáo mầm non của một cơ sở giáo dục trên địa bàn. Chị T. cũng là bí thư đoàn tại khối phố nơi cư trú. Bản thân chị T. trải quan một tuổi thơ đầy khó khăn, thiệt thòi, khi chị T. vừa mới được 3 tháng tuổi thì cha bị tai nạn giao thông qua đời. Chị lớn lên trong sự tần tảo, nuôi dưỡng của người mẹ.

Theo lời kể của người thân nạn nhân, sáng 26/9, như mọi ngày, mẹ chị T. đi làm sớm, đến khoảng 17h30 trở về nhà thì phát hiện nhà khóa cửa từ bên trong, gọi không có ai trả lời. Sau đó, bà tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện con gái và Quyết nằm bất động, trên người dính đầy máu, một con dao nhọn và sợi dây nằm bên cạnh Quyết.

Vụ án mạng gây chấn động khu dân cư sinh sống gần nhà nạn nhân.

Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an xác định chị T. bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay.

Người thân gia đình nạn nhân cho hay, Quyết và chị T. vừa mới tổ chức đính hôn cách đây vài tháng và dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. Gần đây, Quyết có biểu hiện ghen tuông khi thấy trong máy điện thoại của chị T. có một số tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một thanh niên có tên là H.D.

Kiểm tra máy điện thoại của chị T., Cơ quan Công an đã tìm thấy một số tin nhắn của H.D và xác định ban đầu, Quyết đã ra tay sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát vì ghen tuông.

Tác giả: Đại Khải

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP