Video

Clip: Phóng tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên lao thẳng vào đầu xe bán tải

Nam thanh niên điều khiển xe máy phóng với tốc độ cao, bất ngờ lao thẳng vào đầu chiếc xe ô tô bán tải di chuyển theo chiều ngược lại.

Sự việc xảy ra vào 21h46 ngày 20/6, trên đường Uy Lỗ, đoạn đối diện Cung văn hóa huyện Đông Anh, Hà Nội.

Thời điểm trên, một chiếc xe bán tải đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm tông thẳng vào đầu xe.

Sau cú tông kinh hoàng, nam thanh niên này văng xuống đường, nằm bất tỉnh tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị nát phần đầu, chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn. Được biết, nạn nhân tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi được đăng tải, clip ghi lại sự việc đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng.

"Đã say rượu lại còn phóng nhanh như thế thì chịu", "Đi như vậy thì ô tô nào tránh nổi. Sao gọi là xin đường, sang đường phải đủ an toàn, không gây ảnh hưởng cho người tham gia giao thông khác mới được sang. Tội cho bác bán tải", "Các thanh niên lấy đây làm bài học, ra đường không rượu bia, chấp hành luật đầy đủ vào"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP