Video

Clip: Đang bế con trên tay, chồng vẫn túm tóc rồi đá thẳng vào mặt vợ

Sau khi xuống khỏi ô tô, người đàn ông ôm lấy con nhỏ rồi lao tới đánh vợ một cách dã man ngay trước sân chung cư.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang bế con nhỏ trên tay nhưng vẫn đánh đập vợ một cách dã man khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh ghi lại, sau khi bước ra khỏi xe, người đàn ông liên tục nổi nóng rồi chửi bới người phụ nữ. Khi thấy con gào khóc, người đàn ông bế lấy đứa bé rồi lao tới túm tóc rồi đấm, đá thẳng vào mặt người phụ nữ một cách dã màn. Đỉnh điểm, người chống còn bóp cổ vợ rồi đẩy ngã vào lùm cây.

Bị chồng đánh đập dã man, người phụ nữ chỉ biết la hét rồi phản kháng. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã chạy tới khuyên nhủ rồi can ngăn nhưng người đàn ông kia vẫn tỏ ra hung hăng và không chịu dừng tay lại.

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và được một người dân sống ở gần đó ghi lại.

Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động vũ phu của người đàn ông này. Chưa kể việc dùng bạo lực trước mặt con nhỏ là điều không thể chấp nhận được.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chồng đánh , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP