Video

Clip: Cô gái bị gã đàn ông sàm sỡ 2 lần ngay trước cửa nhà

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị một người đàn ông sàm sỡ ngay trước cửa nhà khiến không ít người bức xúc.

Nguồn clip: Tôi là dân Tân Bình

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cô gái trẻ đang đứng bấm điện thoại trước cửa nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy tiến lại gần rồi đưa tay sờ vào vòng 3 của cô gái.

Quá hoảng hốt, cô gái lập tức né người sang một bên rồi phản ứng lại, còn người đàn ông lập tức phóng xe bỏ đi.

Tuy nhiên, khi đang mở cửa để đi vào nhà, tên biến thái bất ngờ quay đầu xe lại rồi tiến sát về phía cô gái một lần nữa. Lần này, hắn ngang nhiên dừng xe lại nói chuyện rồi tiếp tục sàm sỡ cô gái.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào 8h36 ngày 13/5, trên đường Tân Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM và được camera giám sát ghi lại.

Trước đó trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị một nam thanh niên đi xe máy áp sát rồi đưa tay sờ vào vùng kín. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/3, tại khu vực chợ đêm thuộc khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa. TP.Long Xuyên, An Giang.

Sau khi bị sàm sỡ, nạn nhân đã tới trình báo cơ quan công an. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định thanh niên sàm sỡ chị Đ. (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) là T.L.M.Đ.K (25 tuổi, ngụ phường Bình Đức, TP.Long Xuyên).

Tại cơ quan công an, K. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. K. được xác định là điều dưỡng tại 1 bệnh viện ở An Giang.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP