Thể thao

Chủ tịch VPF nói điều bất ngờ về bầu Đức, bác tin đồn mâu thuẫn

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đánh giá cao đóng góp của bầu Đức với bóng đá Việt Nam và phủ nhận có mâu thuẫn với ông bầu phố Núi.

Ông Trần Anh Tú đang là Chủ tịch VPF, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mới đây có một buổi chia sẻ với Bongdaplus về cuộc sống, sự nghiệp với bóng đá và tiết lộ về việc ồn ào với bầu Đức cách đây hai năm, khi ông bầu phố Núi dọa bỏ bóng đá để phán đối ông Tú nắm giữ nhiều chức vụ ở VPF.

"Lúc đó gia đình có đọc báo. Ba tôi lúc đó 96 tuổi nhưng vẫn đọc báo và minh mẫn lắm. Ông hỏi tôi 'Con ơi, con làm gì mà ba Đức đánh con ghê thế?'. Tôi đáp: 'Thực ra là chuyện quan điểm sống thôi ba. Họ quan tâm, có trách nhiệm thì mới góp ý. Họ có trách nhiệm thì mới lên tiếng. Quan điểm trong cuộc sống khác nhau. Ba yên tâm, con không làm gì để ba xấu hổ, lo lắng đâu'."

Ông Tú nói rằng: "Nhiều khi phát biểu của anh Đức mang tính xây dựng nhưng lại bị chuyển thành câu chuyện giật gân, câu view nên nhiều câu nói của anh Đức mang tính xây dựng lại trở thành chỉ trích. Chứ tôi chưa bao giờ nghĩ xấu về anh Đức. Mỗi người có một cá tính và cách làm. Anh Đức là người có công rất lớn với bóng đá Việt Nam".

Ông Trần Anh Tú cũng nói thêm rằng rất muốn gặp bầu Đức để nói chuyện nhưng thực sự công việc rất bận rộn lên chưa thể có thời gian trao đổi với ông bầu phố Núi một cách thoải mái nhất, xóa bỏ mọi tin đồn về mâu thuẫn giữa hai bên.

Bầu Tú phủ nhận mâu thuẫn với bầu Đức

Nếu như bầu Đức nổi tiếng với bóng đá 11 người khi là ông chủ của CLB HAGL, Học viện HAGL JMG nơi sản sinh ra nhiều tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... thì bầu Tú nổi tiếng ở bộ môn bóng đá Futsal tại Việt Nam

Ông Trần Anh Tú là một doanh nhân thành đạt nhưng mê futsal hơn cả công việc kinh doanh của mình. Bởi tình yêu dành cho futsal, bầu Tú đã dấn thân vào bóng đá, để trở thành chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM, ủy viên thường trưc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Từ hơn mười năm trước, khi futsal vẫn là môn thể thao xa lạ với người Việt Nam, ông Tú đã xắn tay vào gây dựng phong trào và tạo nên tên tuổi Thái Sơn Nam - một đội bóng lừng lẫy hàng đầu của futsal Việt.

Giống như bầu Đức ở môn bóng đá nam, ông Trần Anh Tú là người tiên phong trong việc xây dựng trung tâm đào tạo futsal, để đào tạo ra những cầu thủ futsal chuyên nghiệp. Bởi ông biết rõ rằng, chỉ có xây dựng một chân đế vững mạnh thì mới tạo nên nền tảng cho sự phát triển và vươn tầm của futsal Việt Nam.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Bầu Đức , VPF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP