Video

Chú rể bị nhà gái đánh hội đồng giữa đám cưới và lý do bất ngờ

Một chú rể ở Ấn Độ đã bị gia đình nhà gái lao vào đánh hội đồng giữa hôn trường vì đòi thêm tiền hồi môn và giấu chuyện đã kết hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chú rể bị nhà gái đánh hội đồng ngay trong đám cưới và nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Trong clip ghi lại, một người phụ nữ được cho là cô dâu đang ôm chặt lấy chú rể và không cho anh ta rời khỏi hôn trường. Tuy nhiên, chú rể vẫn cố gắng bước đi và tranh luận với nhà gái. Một lúc sau, nhóm người nhà gái đã lao vào đánh chú rể tới tấp.

Được biết, chú rể trong clip tên là Muzammil đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi hôn lễ đang diễn ra, anh chàng bất ngờ đòi nhà gái thêm 1 triệu rupee (khoảng 300 triệu đồng) tiền hồi môn của cô dâu. Thậm chí, anh ta còn dọa nếu không đồng ý sẽ hủy đám cưới ngay lập tức.

Theo lời bố cô dâu thì trước đó nhà gái đã đưa cho anh ta 300.000 Rupee (khoảng 90 triệu đồng) tiền mặt và một chiếc nhẫn kim cương trị giá 100.000 Rupee (khoảng 30 triệu đồng) nhưng có vẻ anh ta vẫn chưa hài lòng.

Không chỉ đòi thêm tiền, gã đàn ông này còn giấu nhà gái chuyện mình đã kết hôn. Quá tức giận trước hành động của chú rể, cả nhà cô dâu đã lao vào đánh hội đồng anh ta ngay tại hôn trường.

Theo cảnh sát, gia đình cô dâu đã hủy bỏ đám cưới và gọi cảnh sát. Hiện chú rể đã bị bắt.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nhà gái đánh , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP