Giới trẻ

Chồng quan hệ bất chính với bà chủ một đời chồng, vợ tới tận nơi chất vấn thì bị đáp trả: "Ai bảo cô nghèo"

Không cứu vãn được cuộc hôn nhân này nữa, người vợ đành chấp nhận ly hôn nhưng vẫn quyết tâm đòi bồi thường từ người chồng bội bạc.

Mới đây, một người phụ nữ tên Hoàng Quyên, sống tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình với một bà chủ. Khi cô Hoàng Quyên tới tận nơi để chất vấn, "tiểu tam" vẫn ngồi chễm chệ trên ghế sofa, chứng kiến vợ chồng cô cãi nhau. Cuối cùng, cô Hoàng Quyên đã phải nhận một cái kết buồn.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Hoàng Quyên đã kết hôn với Quách Lượng hơn 12 năm và có với nhau 1 đứa con. Thời điểm 2 người yêu nhau, bố mẹ cô Hoàng Quyên đã kịch liệt phản đối hôn sự của con gái với anh Quách Lượng vì cho rằng người đàn ông này xuất thân nghèo khó, công việc bấp bênh, không thể lo cho con gái mình một cuộc sống đủ đầy được. Dẫu vậy, vì tình yêu và nhận thấy sự trung thực, cầu tiến của anh Quách Lượng, cô Hoàng Quyên vẫn quyết tâm kết hôn với anh.

Sau khi kết hôn, cô Hoàng Quyên hạ sinh một cậu con trai, gia đình 3 người tuy không giàu có nhưng vẫn hạnh phúc. Anh Quách Lượng vì muốn chứng minh cho bố mẹ vợ nên không hề nhờ tới sự giúp đỡ của họ, tự mình kiếm sống bằng nghề lái xe tải. Khi đó, cô Hoàng Quyên đã đem hết tiền tiết kiệm để mua cho chồng chiếc xe tải trị giá 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng).

Mặc dù anh Quách Lượng phải thường xuyên đi làm xa nhưng cô Hoàng Quyên vẫn một mực tin tưởng chồng, tin vào cuộc hôn nhân của mình. Nào ngờ mới đây, một sự cố đã xảy ra khiến tình cảm của họ rạn nứt.

Cô Hoàng Quyên đã nhận được một bức ảnh khiếm nhã gửi vào tin nhắn trên mạng xã hội. Khi mở lên, cô sốc nặng khi nhận ra đó là "ảnh nóng" giữa chồng mình với một người phụ nữ khác. Xem bức ảnh đó, cô cảm thấy như trời sập xuống, không thể tin nổi người chồng "đầu gối tay ấp" với mình suốt 12 năm qua lại phản bội mình.

Sau khi điều tra, cô Hoàng Quyên phát hiện "tiểu tam" tên là Diêu Đình, một bà chủ trong ngành vận tải, từng có một đời chồng. Hóa ra, bà ta chính là đối tác lớn của anh Quách Lượng, đã giúp đỡ anh rất nhiều trong công việc. Anh Quách Lượng đã hợp tác với bà Diêu Đình để mở một công ty vận tải, từ đó nâng cao thu nhập đáng kể.

Cô Hoàng Quyên vô cùng ghen tuông và tức giận nhưng nghĩ đến sự nghiệp của chồng, cô quyết định nhún nhường, tha thứ cho chồng một lần. Nào ngờ, sự nhượng bộ của cô Hoàng Quyên càng phản tác dụng. Anh Quách Lượng vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với bà Diêu Đình, bà ta còn 5 lần 7 lượt gửi ảnh khiêu khích cô Hoàng Quyên, khiến cô phẫn nộ và trực tiếp ra mặt, đến tận công ty của "tiểu tam" để chất vấn.

Nào ngờ, khi đối mặt với cô Hoàng Quyên, bà Diêu Đình không hề tỏ ra sợ hãi hay xấu hổ, ngược lại còn hết sức bình tĩnh và ngông cuồng. Bà ta ngồi trên sofa nhìn vợ chồng cô Hoàng Quyên và anh Quách Lượng cãi vã lẫn nhau, cứ như thể không liên quan đến mình. Khi bị chỉ thẳng mặt là kẻ phá hoại cuộc hôn nhân của người khác, bà Diêu Đình còn trơ trẽn nói: "Ai bảo cô quá nghèo". Trong khi đó, Quách Lượng làm sai nhưng vẫn đổ lỗi cho vợ mình, nói rằng tất cả mọi chuyện là do vợ gây ra, bây giờ còn làm ầm lên, ảnh hưởng tới danh dự của gia đình.

Sau đó, Quách Lượng chia sẻ với phóng viên rằng mối quan hệ giữa 2 vợ chồng anh đã có vấn đề từ lâu. Bố mẹ vợ luôn khinh thường anh vì không kiếm được nhiều tiền, cô Hoàng Quyên lại không biết động viên mà thường xuyên phàn nàn và trách móc chồng. Quách Lượng đã nỗ lực rất nhiều trong 12 năm qua nhưng không cải thiện được là bao, chỉ đến khi gặp bà Diêu Đình mới thấy tương lai sáng lạn hơn. Tuy nhiên, anh ta vẫn khẳng định mình với Diêu Đình chỉ là quan hệ đối tác làm ăn. Ngoài ra, anh ta cũng nói rằng mình đã không còn tình cảm với cô Hoàng Quyên và muốn chia tay.

Quá đau khổ khi chồng thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, cô Hoàng Quyên đành chấp nhận ly hôn. Tuy nhiên, cô không muốn hòa giải trong hòa bình mà quyết định đệ đơn kiện, muốn anh Quách Lượng và bà Diêu Đình phải bồi thường cho những tổn thương mà cô phải chịu đựng.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP