Xã hội

Cháy lớn trong ngôi nhà 4 tầng, 1 phụ nữ tử vong

Vụ cháy lớn lúc rạng sáng tại trị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đã thiêu rụi ngồi nhà 4 tầng làm 1 phụ nữ tử vong.

Ông Tô Xuân Lợi - Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Hà cho biết, vào hồi 2h sáng ngày 10/6/2021, trên phố Lê Lương, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Lực lượng chức năng tổ chức dập cháy và cứu nạn ngay khi nhận tin báo.

Hiện trường vụ cháy nhà dân ở Đầm Hà, Quảng Ninh rạng sáng 10/6.

Vào thời điểm xảy ra, trong nhà có 3 người gồm chồng, vợ và con trai. Người vợ chạy từ tầng 4 xuống gặp cháy lớn không thoát kịp nên đã tử vong. Còn người chồng và cậu con trai may mắn thoát kịp nên bảo toàn được tính mạng.

Nạn nhân được xác định là bà Chu Thị Việt, SN 1964.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức dập tắt đám cháy và cứu nạn. Tuy nhiên, do vụ cháy khá lớn, đến 8h30, ngọn lửa bùng cháy trở lại ở tầng 4 của ngôi nhà.

Theo lời một số người dân sống gần đó, vào lúc rạng sáng, họ giật mình tỉnh giấc thấy ngọn lửa bùng phát từ từng 2 của ngôi nhà gia đình bà Việt sinh sống. Cách đây 2 ngày, hệ thống điện dưới tầng 1 và tầng 2 nhà bà Việt đã ngắt để sửa chữa.

Theo nhận định của người dân quanh khu vực, nhiều khả năng do gia đình bà Việt bày hàng, kinh doanh đồ gia dụng, chăn ga gối nệm nên khi gặp lửa nhanh chóng bén cháy.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thế Nam

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP