Tin địa phương

Chân dung người đàn ông vào siêu thị ở Đà Nẵng nhổ nước bọt lên hàng hóa

Người này lần lượt đi qua các kệ hàng rồi cầm các gói thực phẩm khô lên tay xem và nhổ nước bọt lên tay bôi vào các gói hàng, chủ yếu mì tôm, bún, phở...

Chiều 29/7, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng), cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về việc một người đàn ông không đeo khẩu trang, dùng nước bọt bôi lên các gói hàng hóa tại một siêu thị mini thuộc P.Bình Thuận, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một clip ghi lại cảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang, đi vào một siêu thị mini. Sau đó người đàn ông này dùng nước bọt bôi lên các gói hàng hóa.

Chân dung đối tượng. Ảnh: VTC News

Trong clip 17 giây (tua nhanh) được ghi lại vào lúc 13 giờ 49 phút ngày 29/7 cho thấy, người đàn ông này mặc quần short, áo thun đen. Người này lần lượt đi qua các kệ hàng rồi cầm các gói thực phẩm khô lên tay xem và tẩm nước bọt lên tay bôi vào các gói hàng, chủ yếu mì tôm, bún, phở...

Người đàn ông sau khi xác minh bị tạm giữ là Trần Ngọc Hoàn Th. (33 tuổi, trú 442/h30/11 đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu). Qua làm việc, cơ quan công an xác định Th. bị tâm thần do sử dụng nhiều loại ma túy và chất tác động tâm thần khác, mới ra viện ngày 24/7.

Hiện Công an phường Bình Thuận báo cáo UBND quận Hải Châu và UBND TP Đà Nẵng xin ý kiến xử lý trường hợp này.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP