Thế giới

Cha nhẫn tâm sát hại con gái man rợ rồi tự thú gây rúng động Ấn Độ

Sarvesh Kumar thừa nhận rằng ông ta đã dùng một vật sắc nhọn để sát hại con gái 17 tuổi vì không hài lòng với bạn trai của con.

Sarvesh Kumar trên đường đến đồn cảnh sát thú tội. Ảnh: Times of India


Theo thông tin được NDTV công bố ngày 4/3, một người đàn ông sinh sống trong ngôi làng nằm cách xa thành phố Lucknow của bang Uttar Pradesh đã sát hại chính con gái của mình. Nạn nhân mới 17 tuổi.

Sau khi sát hại con, ông này đã đi dọc con đường làng để tới trình diện cảnh sát. Khi đi, ông này cầm theo đầu của con gái trong tay.

Theo phát ngôn viên phía cảnh sát, Sarvesh khai nhận đã thực hiện hành vi phạm tội của mình khi thấy con gái ở nhà một mình. Sau đó hắn bắt và nhốt nạn nhân vào phòng và dùng dao sát hại cô bé.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc chấn động này là vì ông ta không hài lòng với chuyện tình yêu của con gái mình.

Kumar vốn là một tiểu thương bán rau tại làng Pandetara. Sau khi đến đồn cảnh sát, Kumar khai nhận hành vi giết người của mình. Tuy nhiên, thái độ của hắn rất bình tĩnh, không khóc hay kích động. Theo thông tin từ người phát ngôn viên cho biết, cảnh sát đã yêu cầu Kumar đặt phần đầu của con gái xuống, hắn làm theo và không hề kháng cự.

“Đây là đầu con gái tôi. Nếu tìm được người kia có lẽ tôi đã giết cả hai người họ rồi. Thi thể con bé vẫn đang ở trong phòng”, Kumar nói.

Theo tờ Times of India, đoạn video ghi lại cảnh một nhân viên cảnh sát cầm chiếc đầu nạn nhân theo cách không phù hợp cũng đang gây bão mạng Xã hội Ấn Độ. Nhiều người lên tiếng yêu cầu đình chỉ công tác đối với nhân viên cảnh sát.

“Một người đàn ông mang họ Sarvesh đã giết cô con gái đang ở tuổi thiếu niên của ông ta và được phát hiện cầm theo chiếc đầu của nạn nhân đi trên đường. Chúng tôi đã bắt ông ta sớm nhất có thể ngay khi nhận được báo cáo về sự việc và đưa ông ta vào nhà giam.

Chúng tôi cũng đang xem xét nghiêm túc về bức ảnh ghi lại cảnh một nhân viên cảnh sát cầm chiếc đầu nạn nhân không phù hợp. Nhân viên cảnh sát đã bị tạm đình chỉ công tác”, một sĩ quan cảnh sát địa phương cho hay.

Theo số liệu được Cục Dữ liệu Tội phạm quốc gia Ấn Độ công bố, bang Uttar Pradesh là khu vực có số vụ tấn công nhằm vào phụ nữ cao nhất ở Ấn Độ vào năm 2019.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP