Số hóa

Camera Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ tới 50 MP?

Các tin đồn mới nhất cho thấy, dường như Samsung đang thử nghiệm một camera chính tới 50 MP ở mặt sau cho Galaxy Z Flip 6.

Samsung Galaxy Z Flip 5 đã được giới thiệu và đến tay người tiêu dùng với một game chính 12MP khá khiêm tốn được đặt ở mặt sau cùng với một cảm biến góc siêu rộng 12MP phụ, tương tự như thiết lập hình ảnh trên Z Flip 4, Z Flip 3, Z Flip 5G và thậm chí cả Z Flip ban đầu từ đầu năm 2020, điều này cho thấy đã đến lúc phải có một bản nâng cấp thực sự cho bộ phận này.

Các tin đồn cho thấy, Samsung đang thử nghiệm một camera chính mặt sau cho Galaxy Z Flip 6 mạnh mẽ hơn.

Mặc dù số lượng megapixel không phải lúc nào cũng nói lên toàn bộ câu chuyện về hiệu suất chụp ảnh thực tế, tuy nhiên, với những nỗ lực cải thiện phần cứng và phần mềm tốt nhất của Samsung, việc chỉ sở hữu camera chính với cảm biến 12MP lại có phần chưa tương xứng.

Các tin đồn cho thấy, một máy ảnh 50MP sẽ tăng cường dễ dàng và mạnh mẽ các kỹ năng chụp ảnh của điện thoại nắp gập hàng đầu của Samsung, rất có thể khiến chúng ngang hàng với (hoặc ít nhất là rất gần) với khả năng của Galaxy Z Fold 5. Tất nhiên, Z Fold 5 có ba camera phía sau và nếu Z Flip 6 thực sự sẽ nâng cấp camera chính của nó, khả năng cao chiếc điện thoại gập này cũng sẽ được bổ sung cảm biến cấp ba.


Cho tới hiện tại, các thông tin kể trên vẫn chưa được xác thực, liệu Z Flip 6 có được "mượn" camera chính 50MP từ Z Fold 5 hay không nhưng một camera phía trước tốt hơn và ít nhất là pin lớn hơn một chút với khả năng sạc nhanh hơn sẽ khiến cho Z Flip 6 trở nên hấp dẫn hơn, sẽ có thêm nhiều lý do để người dùng chịu chi trả nhiều hơn nhằm nâng cấp "dế cưng" trong năm tới.

Hiện, đã, đang có rất nhiều tin đồn xung quanh Samsung Galaxy Z Fold 6. Bản thân Samsung đã thúc đẩy một số tin đồn hấp dẫn bằng cách xác nhận công việc đang diễn ra về khả năng chống bụi (chính thức) cho sản phẩm, tuy nhiên việc có thể hoặc không thể đưa nó ra thị trường kịp thời điểm phát hành vào năm tới thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Tác giả: Nam Lê

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP