Giải trí

BTV Quang Minh hé lộ hình ảnh con trai thứ 4, ngoại hình cậu bé khiến nhiều người trầm trồ vì điều này

Vợ chồng BTV Quang Minh chính thức 'gia nhập' vào 'hội gia đình' đông con nhất của đài VTV khi bất ngờ khi khoe hình ảnh về cậu con trai thứ 4.

BTV Trần Quang Minh được đông đảo khán giả biết đến với vai trò MC trong các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Đường lên đỉnh Olympia, Đối mặt, Trẻ em luôn đúng… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dí dỏm và linh hoạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh cũng nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Không chỉ có cái duyên nghề nghiệp, gia đình Quang Minh còn được ngưỡng mộ với 3 cậu con trai đáng yêu và bà xã vô cùng đảm đang.

Được biết, bà xã của Quang Minh tên là Bích Ngọc hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai có 3 cậu con trai kháu khỉnh đặt tên lần lượt là Heo, Sóc và Gấu. Tuy nhiên, mới đây, nam BTV gây bất ngờ khi hé lộ thêm một cậu nhóc thứ 4 tên Voi, chính thứ “nâng” dân số của gia đình lên 6 người.

Gia đình với 4 quý tử của nam MC làm nhiều người bất ngờ.

Hiện tại bé Voi đã hơn 1 tuổi. Cậu nhóc khiến dân tình xuýt xoa với thân hình bụ bẫm, đáng yêu và đặc biệt là dàn da ngăm được thừa hưởng từ bố. Được biết, dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng BTV Quang Minh vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Anh từng hài hước chia sẻ rằng, với anh “đông con vui nhưng vất vả”.

Vợ chồng BTV Quang Minh chính thức ghi tên vào danh những gia đình MC, BTV đông con nhất nhì đài VTV.

Trên trang cá nhân, anh vẫn thường khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui nhộn của các con khiến nhiều người xuýt xoa.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: BTV quang minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP