Xã hội

Bố mẹ bàng hoàng phát hiện hai con trai tử vong dưới ao nước gần nhà

Trong lúc chạy đi tìm, bố mẹ sửng sốt phát hiện cả hai con trai đã tử vong dưới ao chứa nước tưới cà phê cách nhà khoảng 50m.

Chiều tối 14/8, một lãnh đạo xã Hòa Phong (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai anh ruột thiệt mạng thương tâm.

Hai nạn nhân được xác định là cháu H.V.T. (SN 2011) và cháu H.V.Th. (SN 2015, cùng trú tại buôn Ngô A, xã Hòa Phong).

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn (bố của hai nạn nhân) đi làm rẫy về nhưng không thấy 2 con trai ở nhà nên đi tìm.

Khi đến ao chứa nước tưới cà phê cách nhà khoảng 50m, gia đình ông Tấn tá hỏa phát hiện có vết tích của hai người con.

Được sự hỗ trợ của người dân, chính quyền địa phương đã trục vớt được thi thể cháu Th. ngay sau đó.

Vì ao nước rất sâu nên việc tìm kiếm cháu bé còn lại gặp nhiều khó khăn. Do đó, chính quyền địa phương đã bố trí 6 máy bơm và bơm xả nước liên tục. Đến khoảng 22h30’ cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân mới phát hiện được thi thể của cháu T. bên dưới.

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Phong, vợ chồng ông Tấn thuộc diện hộ nghèo, gia đình sinh sống trong căn nhà tại một khu rẫy. Vợ chồng ông Tấn chỉ có hai người con trai và đều bị đuối nước thương tâm.

Ngay sau sự việc đau lòng nói trên, lãnh đạo UBND huyện Krông Bông đã trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình và hỗ trợ 10 triệu đồng. Đồng thời, UBND xã Hòa Phong cùng một số đơn vị thiện nguyện cũng hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các cháu.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP