Giải trí

Bi Rain lên tiếng trước tin đồn ngoại tình với nữ golf thủ xinh đẹp

Mạng xã hội gần đây xôn xao tin đồn nữ golf thủ xinh đẹp Park Gyeo là người tình bí mật của nam ca sĩ Bi Rain.

Mới đây, tờ Sports Chosun đưa tin, Bi Rain đã lên tiếng: "Thật buồn cười. Những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Công ty quản lý của tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý mạnh tay với những kẻ cố tình tung tin đồn sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của tôi".

Sau khi tin đồn vô căn cứ trên nổ ra, Kim Tae Hee – vợ Bi Rain gay gắt đáp trả, cho rằng đó chỉ là tin đồn, một thông tin ác ý, ngớ ngẩn.

Park Gyeol và Bi Rain.

Nữ golf thủ xinh đẹp Park Gyeo cũng cho biết: "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ. Tôi không giống cô ấy (PV: Ý nói Kim Tae Hee) dù tôi rất biết ơn vì sự so sánh này. Tôi không thể tin điều này đang xảy ra".

Tin đồn Park Gyeo ngoại tình với Bi Rain và diễn viên Jo Jung Suk rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua. Tin đồn này bắt nguồn từ bài viết của tạp chí Women Sense. Bài viết tuyên bố một ngôi sao hàng đầu đang hẹn hò với tay golf trẻ, chuyên nghiệp dù đã có vợ đẹp và nổi tiếng.

Tạp chí Woman Sense viết: "Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh".

Sau 5 năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức về chung một nhà vào ngày 19/1/2017. Từ đó đến nay, cặp đôi đã có hai cô công chúa cùng cuộc sống cực kỳ hạnh phúc.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bi Rain , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP