Cuộc sống

Bị bạn bè thách thức, tôi đã phản bội vợ sắp cưới trong tiệc độc thân để giữ thể diện

Bây giờ cảm giác tội lỗi đang khiến tôi thao thức hàng đêm và nghĩ mình nên nói với cô ấy.

Tôi năm nay 27 tuổi và vợ sắp cưới 28 tuổi, chúng tôi đã yêu nhau được 8 năm từ khi còn đang học đại học. Tình yêu của chúng tôi trong sáng và vô cùng lãng mạn. Tôi là người nhút nhát và cô ấy cũng là người đầu tiên với tôi.

Trong khi đó, vợ sắp cưới của tôi lại là một người từng trải. Cô đã có vài người bạn trai trước khi yêu tôi nên luôn có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu. Tôi thật sự yêu cô ấy và mong muốn được gắn bó suốt quãng đời còn lại với người con này. Chính vì vậy, tôi đã ngỏ lời cầu hôn và chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.

Một tuần trước, tôi có tổ chức tiệc độc thân cùng hội bạn. Tại đây, những người bạn thách thức tôi quan hệ với gái mại dâm. Thật điên rồ vì sự sĩ diện của bản thân nên đã đồng ý ngay. Sau đêm đó, tôi cảm thấy vô cùng hối hận và có lỗi với vợ sắp cưới. Tôi chìm đắm trong cảm giác tội lỗi và không biết nên nói với bạn gái mình như nào để cô ấy tha thứ, không hủy đám cưới.

Tôi đã phản bội vợ sắp cưới trong tiệc độc thân. Ảnh minh họa

Lời khuyên: Nếu bạn nói với vợ sắp cưới của bạn những gì đã xảy ra có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ lòng hơn trong giây phút đó nhưng lại khiến cô ấy bị tổn thương sâu sắc. Điều này chắc chắn sẽ phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp của hai người trước ngày cưới.

Nếu bạn đã quan hệ tình dục không an toàn tốt nhất bạn nên khi khám sức khỏe xem có gặp vấn đề gì hay không. Trong trường hợp, bạn ổn thì tốt hơn hết hãy giấu bí mật này đừng cho vợ sắp cưới của mình biết. Thay vào đó, hãy học hỏi từ sai lầm của chính mình, đừng bao giờ lặp lại điều này một lần nữa.

Hãy trút bỏ cảm giác tội lỗi bằng cách nói chuyện một cách tự tin với nhân viên tư vấn tâm lý nếu như bạn vẫn còn ám ảnh về những việc mình làm.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP