Pháp luật

Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ dẫn họ hàng đi đánh ghen

Nghi ngờ chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, Vũ Thị Xuyến (36 tuổi) rủ 8 người thân là họ hàng, bạn bè đi đánh ghen.

Ngày 23/3, theo thông tin từ Công an tỉnh Lai Châu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lai Châu vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với 9 người tham gia gây rối trật tự công cộng tại phố đi bộ Hoàng Diệu.


Những người bị bắt gồm: Vũ Thị Xuyến (SN 1988, trú tại tổ 2, phường Phan Xi Păng, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai); Vũ Thị Xuân (SN 1986), Nguyễn Văn Linh (SN 1988); Nguyễn Thái Thành (SN 1992); Nguyễn Đức Mạnh (SN 1995); Nguyễn Thái Thịnh (SN 1968), cùng trú tại phường Phan Xi Păng, thị xã Sa Pa; Lê Thái Học (SN 1996, trú tại tổ 11, phường Lào Cai, TP Lào Cai), Đỗ Anh Tuấn (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Trung Hiếu (SN 1986).

Các đối tượng tham gia gây rối trật tự công cộng trên phố đi bộ Hoàng Diệu.

Vào 19h45 ngày 21/3, Công an TP Lai Châu nhận được tin báo trên phố đi bộ Hoàng Diệu (tại tổ 18, phường Tân Phong, TP Lai Châu) có một số đối tượng sử dụng hung khí đuổi đánh nhau gây mất trật tự công cộng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an Thành phố đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương tới hiện trường làm rõ vụ việc, ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng, thu giữ hung khí gây án.

Công an xác định, ngày 21/3, Vũ Thị Xuyến nghi ngờ chồng là anh H.H.P. đến TP Lai Châu để quan hệ tình ái với N.T.H. (SN 1984, ở tại tổ 18, phường Tân Phong, TP Lai Châu). Xuyến cùng 8 người có quan hệ họ hàng, bạn bè đi 2 xe ô tô đến TP Lai Châu tìm anh P. để nói chuyện.

Nhóm của Xuyến đến khu vực nhà H. thấy P. đang ăn cơm cùng 2 con của H. Trong khi Xuyến to tiếng với P. thì Phạm Thị Ngọc Yến (em dâu của H., SN 1985, ở tại tổ 18, phường Tân Phong) đến.

Tại đây, Xuyến và Yến cãi nhau. Sau đó, Yến gọi thêm chồng là Nguyễn Trung Hiếu (SN 1986) đến hỗ trợ. Hiếu cùng em họ là Đỗ Anh Tuấn (SN 1994, ở xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cùng đến trợ giúp Yến.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Hiếu đấm Lê Thái Học. Thấy vậy, 7 người trong nhóm Xuyến dùng ghế nhựa và một số vật cứng lao vào đánh Hiếu ngã ra đường, bị thương nhiều vị trí.

Lúc này, Tuấn chạy về nhà Hiếu lấy một chiếc búa dinh và con dao dài 60 cm quay lại, dùng sống dao đánh vào lưng Lê Thái Học. Sau đó, Tuấn đưa chiếc búa sắt cho Hiếu đuổi đánh Thành và Linh. Sự việc làm náo loạn khu phố.

Các đối tượng cầm hung khí hỗn chiến.

Do có nhiều người can ngăn và thấy có lực lượng công an đến, nhóm hỗn chiến đã tự giải tán. Hiếu và 3 người trong nhóm Xuyến là Học, Thành, Linh bị thương tích nhẹ vùng lưng, chân, tay, đầu.

Hiếu về nhà cố thủ, đến sáng 22/3 mới mở cửa, chấp hành theo yêu cầu đến trụ sở công an làm việc, giao nộp hung khí. Đỗ Anh Tuấn cũng bỏ trốn, nhưng hôm sau đã đến Công an TP Lào Cai trình diện.

Tác giả: NGÔ NHUNG

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP