Thế giới

Bé gái 13 tuổi bị 177 kẻ lạm dụng tình dục, bất ngờ về "trùm cuối"

Hơn 170 đối tượng đã lạm dụng bé gái 13 tuổi và đặc biệt hơn, những hành động phẫn nộ này được “điều hành” bởi chính người mẹ của nạn nhân.

Ngày 19/11, trang Metro đưa tin, cơ quan chức năng Bắc Florida, Mỹ vừa bắt giữ những đối tượng cuối cùng trong đường dây lạm dụng tình dục trẻ em. Được biết vụ án đã được kéo dài 2 năm và được đặt tên là Chiến dịch Đánh cắp trong sáng.

Vụ án được phát hiện vào 11/2018, sau khi cơ quan chức năng phát hiện một mẩu tin quảng cáo về việc cưỡng hiếp trẻ dưới tuổi vị thành niên để lấy tiền. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tiếp cận được với cô bé 13 tuổi đồng thời cũng chính là nạn nhân trong đường dây ấu dâm này. May mắn thay, cô bé đã vô cùng hợp tác với cảnh sát để được giải thoát khỏi “địa ngục trần gian” này.

Các nghi phạm đã bắt đầu bị bắt giữ vào tháng 7/2020 và kết thúc vào ngày 17/11/2020 vừa qua. Tại sở cảnh sát, các đối tượng liên quan cho biết mẹ của nạn nhân là người điều hành đường dây này. Bà ta cho các đối tượng hiếp dâm con gái mình để đổi về ma túy hoặc tiền. Hiện tại, người mẹ vẫn chưa được tiết lộ danh tính hay lời khai.

Cảnh sát trưởng Lawrence Revell cho biết, nạn nhân bày tỏ ý muốn xuất hiện trong phiên tòa và sẽ đứng ra làm chứng, bóc trần toàn bộ hành động của những bị cáo.

“Cô bé muốn xuất hiện tại phiên tòa để nói rằng những hành động của người mẹ đã ảnh hưởng đến cuộc sống của em đến như thế nào. Không những vậy, mặc dù đã được giải thoát nhưng khoảng thời gian tới mới là lúc khó khăn nhất trong cuộc sống cô bé. Quay trở lại cuộc sống bình thường của đứa trẻ 13 tuổi không phải điều dễ dàng”, ông Revell cho biết.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: lạm dụng tình dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP