Giáo dục

Nghi hiệu trưởng lạm dụng tình dục: Lý giải người thứ 3

Cô Ng., giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) khẳng định chưa bao giờ dẫn một học sinh nào lên phòng thầy hiệu trưởng.

Cô Ng. khẳng định thông tin trên báo Người Đưa Tin vào ngày 16/12.

“Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh kia đưa ra. Tôi cũng chưa một lần nào dẫn học sinh lên phòng thầy hiệu trưởng cả và tôi xin khẳng định những thông tin đó là sai sự thật.

Cách đây 3 ngày tôi cũng có nghe được thông tin thầy My lạm dụng tình dục học sinh nam. Bản thân tôi và các giáo viên khác trong trường đã rất bất ngờ. Vụ việc này khiến uy tín, danh dự của nhà trường bị ảnh hưởng rất nhiều. Hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc”, cô Ng. nói.

hiệu trưởng

Ông Đinh Bằng My. Ảnh: VTV

Lý giải về sự vắng mặt của mình trong ngày 15/12, cô Ng. chia sẻ: “Do hôm đó tôi chỉ có tiết đầu, nên sau khi kết thúc tôi đã xin phép về nhà vì gia đình đang có chuyện. Cũng chính vì thế nên khi các bạn gọi điện tôi cũng không biết để trả lời được”.

Trong khi trước đó, nói về việc này, một nam sinh đang theo học tại trường và em cũng chính là nạn nhân trong vụ việc cho biết, thầy My thường xuyên gọi em lên phòng của thầy để thầy thực hiện hành vi đồi bại.

Nam sinh này cho biết: “Tùy vào những khoảng thời gian khác nhau, có tuần thì thầy gọi lên 2-3 lần, cũng có tuần thầy gọi liên tục. Nhưng hầu hết những lần thầy gọi đều vào giờ tự học. Nếu thầy Hiệu trưởng muốn gọi em lên phòng thì thầy sẽ nhờ cô giáo, thầy giáo trong trường gọi em lên.

Chủ yếu là cô Ng. - giáo viên dạy môn Giáo dục công dân của trường đưa em lên phòng của thầy. Đưa em lên phòng xong cô đi luôn chứ không ở lại đấy”.

Nói về cô Ng., bà Trần Thị Kim Nụ, Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn cho biết, cô Ng. là giáo viên phụ trách chính bộ môn Giáo dục công dân của trường. Cô Ng. từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Giáo dục công dân, là một giáo viên giỏi của trường.

Trước đó, chiều ngày 15/12, cơ quan chức năng đã có quyết định bắt tạm giam để khởi tố với ông My để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Được biết, trước ngày bị bắt, ông My khẳng định trên VTV rằng, "ở trường nội trú, các thầy cô luôn coi học sinh như con em của mình, nên không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

Trong ngày 12/12, Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ đã làm việc với các cơ quan chức năng huyện Thanh Sơn để xác minh vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP