Giới trẻ

Bắt quả tang vợ đưa nhân tình về phòng trọ, chồng "đánh ghen" khiến MXH dậy sóng

Người chồng không đánh mắng khi bắt quả tang mà đuổi thẳng vợ và tình địch ra khỏi nhà, mỉa mai bằng nhiều lời lẽ sâu cay.

Sáng nay 11/9, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người chồng bắt quả tang vợ đưa tình nhân về nhà trọ dan díu.

Theo nội dung đoạn clip, sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong phòng trọ, người chồng đã yêu cầu cả 2 ra sân để nói chuyện. Tại đây người chồng dùng điện thoại quay lại clip cảnh giải quyết mâu thuẫn, trách móc vợ mình bội bạc và cấm vợ quay trở về gặp mình.

Cô vợ tỏ ra khá bất cần

Gã nhân tình sợ hãi lấy tay che mặt


Trách mắng vợ xong, người chồng quay sang chửi bới gã nhân tình, gọi gã ta là kẻ "cướp vợ". Người chồng còn mỉa mai "dặn dò" tình địch phải thay mình chăm sóc vợ chu đáo, giọng đầy tức giận.

Sau cùng, người chồng đuổi cả vợ và nhân tình rời đi. Trước khi vợ đi, chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, ngồi lên xe máy của nhân tình vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Cô vợ trẻ vẫn lấy tiền của chồng trước khi rời đi cùng nhân tình

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân già trẻ trong xóm trọ. Một số người lớn tuổi tỏ ra bức xúc trước sự việc, trách người vợ to gan khi dám dẫn tình nhân về nhà, đồng thời còn cho rằng người chồng quá hiền khi giải quyết sự việc nhẹ nhàng như thế.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm và chia sẻ chóng mặt. Tất cả mọi người đều chỉ trích hành vi quan hệ bất chính của cô vợ trẻ và gã nhân tình, cho rằng 2 người này quá trơ trẽn khi đưa nhau về chính căn phòng trọ của người chồng để dan díu, hẹn hò.

“Quá trơ trẽn luôn, đưa hẳn bồ về nhà mới sợ. Kiểu này bỏ là đúng rồi”. “Anh chồng này bình tĩnh thật sự, là tôi chắc chắn không đánh vợ thì cũng phải đánh gã bồ kia nhừ tử rồi”. “Dù không đánh đập nhưng đòn này của anh vẫn quá đau, người mẹ nào có thể không đau khi nhìn cảnh con mình ném đồ ra ngoài như thế”- một số bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên cách giải quyết của anh chồng cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều vì để con nhỏ chứng kiến sự việc của cha mẹ. Cô bé còn rất nhỏ tuổi, khi cha mẹ chia tay bé sẽ là người tổn thương nhiều nhất.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Tác giả: Thanh Mến (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP