Giới trẻ

Đang yên đang lành bị nhắn tin đánh ghen, cô gái gửi ảnh mặt mộc khiến đối phương "xanh mặt"

Đã bị đánh ghen nhầm còn bị chê mặt rỗ, cô gái quyết tâm "dằn mặt" ngược khiến đối phương phải vội vàng xin lỗi

Câu chuyện dở khóc dở cười đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Theo đó, cô gái trẻ bị một người phụ nữ nhắn tin đánh ghen nhầm. Lời lẽ trong tin nhắn thuộc dạng "cay nghiệt" khiến nạn nhân bất đắc dĩ không khỏi ngạc nhiên.

Màn đánh ghen nhầm khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Nội dung tin nhắn, người phụ nữ cảnh cáo thói ngoại tình cô gái nào đó ở phố Vạn Bảo, Hà Nội. Người vợ này vô cùng phẫn uất cho rằng cô ả đã cướp chồng, cướp tiền bỉm sữa của con mình. Cô ta còn dọa sẽ tung những bức ảnh cả tờ rơi rồi phát khắp phố Vạn Bảo cho cô này biết mặt. Đã thế, đối thủ còn không quên dằn hắt, nói rằng cô bồ mặt rỗ lại còn đòi cặp bồ. Nhiều lời lẽ xúc phạm sau đó được gửi đi.

Cô gái trẻ cảm thấy quá bất ngờ vì đang yên đang lành lại có người nhắn tin đánh ghen, trong khi cô ở tận Chùa Láng chứ không phải ở Vạn Bảo. Hóa ra đây là một màn đánh ghen nhầm nhưng phản ứng của cô gái mới làm dân mạng cười nghiêng ngả.

Bực mình vì tự dưng bị nói "mặt rỗ", cô gái thẳng thừng cho biết địa chỉ nhà hiện tại. Đặc biệt là bức ảnh mặt mộc đính kèm để chứng minh da mặt vô cùng đẹp.

Màn đảo ngược tình thế khiến chị vợ kia phải nhắn tin xin lỗi vì đã nhầm số. Trong khi đó, dân mạng cười nghiêng ngả với màn xử trí nhanh nhạy của cô gái trẻ.

- Đùa chứ, chết cười với màn phản đòn này luôn

- Khổ quá, đánh ghen mà không tìm hiểu kĩ lại còn nhầm nữa

- "Đang yên đang lành tự dưng nhận được tin nhắn "dằn mặt" thế này thì hoang mang phải biết. Nhưng mà bạn "cứng" đấy, bị chê xấu là không chịu được, có màn lội ngược dòng đi vào lòng người!".

- Chị vợ kia chắc sốt sắng quá ấy mà, khổ thân, bao nhiêu cơn tức lại chửi nhầm người

- "Cây ngay không sợ chết đứng, chị em cứ phải học tập cô này. Nói sai về mình là không thể để yên. Chắc người phụ nữ vợ kia xấu hổ lắm!".

- Bạn thật là cao thủ đó, quá hay quá nguy hiểm

Hiện tại bài viết vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: đánh ghen , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP