Pháp luật

Bắt kẻ giết người vì nghi bị "bỏ bùa" rồi nhờ thầy cúng "giải hạn"

Sau khi sát hại hàng xóm vì cho rằng làm "bùa ngải" hại người thân của mình, Mỷ đã mời thầy cúng về “làm phép” để "giải hạn".

Ngày 10/1, VKSND tỉnh Hà Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Sình Pà Mỷ (46 tuổi, trú tại thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) về tội Giết người.

Đối tượng Sình Pà Mỷ.


Trước đó, vào sáng 21/12/2021, Công an tỉnh Hà Giang nhận được thông tin, ông Sình Sía C. (77 tuổi, trú thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú) tử vong, trên người có nhiều vết thương ngay tại lán, cách nhà khoảng 10m.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, Cơ quan điều tra đã làm rõ, nghi phạm sát hại ông C. là Sình Pà Mỷ.

Tại cơ quan điều tra, Mỷ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân bước đầu được xác định do Mỷ nghi ngờ ông C. làm bùa ngải hại người thân của Mỷ.

Sau nhiều mâu thuẫn âm ỉ, Mỷ đến tìm gặp ông C. để hỏi cho ra nhẽ và gây ra vụ án mạng trên.

Sau khi gây án, Mỷ nhờ một thầy cúng gần nhà "làm phép" để “giải hạn” cho nghi phạm không gặp chuyện bất trắc và có thể che giấu được hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, hành vi của người đàn ông này đã bị công an lật tẩy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giết người , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP