Xe

Bảng giá xe Ford tháng 9: Territory giảm giá tới 73 triệu đồng

Tiếp tục áp dụng ưu đãi như tháng 8/2023, Ford Việt Nam tung ra mức giảm giá cho nhiều mẫu xe với mức cao nhất tới 73 triệu đồng.

Trong tháng 9/2023, Ford Việt Nam tiếp tục thực hiện ưu đãi giảm giá dành cho một số mẫu xe đang bán tại Việt Nam, điển hình như Territory sở hữu mức giảm giá trực tiếp từ 50 - 73 triệu đồng, cao nhất là phiên bản Titanium, nhằm hút khách tốt hơn dù đã nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ trong nửa cuối năm nay.


Bên cạnh đó, Ford Everest cũng được nhận ưu đãi giảm giá tiền mặt với giá trị đồng đều 55 triệu đồng dành cho tất cả 5 phiên bản, đây là mức hỗ trợ nhằm giúp xe cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ lắp ráp trong nước như một số phiên bản của Toyota Fortuner.

Cuối cùng, Ranger Wildtrak được ưu đãi 50% phí trước bạ, và do được lắp ráp trong nước nên phiên bản cao nhất của bán tải này cũng được chính phủ hỗ trợ thêm 50% phí còn lại, giúp người mua không cần trả phí trước bạ khi đăng ký xe mới.

Vài tháng gần đây, danh mục sản phẩm của Ford được bổ sung thêm một số phiên bản, giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, Everest Wilktrak chính thức bán ra với giá 1.499 triệu đồng, trở thành phiên bản cao nhất của Everest trong khi Ranger được bổ sung phiên bản Sport với giá bán 864 triệu đồng.

Hiện tại, Ranger vẫn đang thống trị phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam sau hơn nửa năm 2023, Everest cũng thực hiện được điều tương tự trong phân khúc SUV cỡ trung trong khi Territory cũng có doanh số tốt và chỉ đứng sau đối thủ mạnh Mazda CX-5 trong phân khúc crossover cỡ C.

Dưới đây là bảng giá chi tiết của Ford trong tháng 9/2023:

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP