Số hóa

Apple xác nhận sẽ công bố iPhone 15 vào ngày 12/9

Đúng như các tin đồn gần đây, Apple đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của công ty sẽ diễn ra vào ngày 12/9

Apple vừa gửi lời mời tham dự sự kiện được công ty lên lịch diễn ra tại trụ sở chính Apple Park ở Cuptertino vào 10 giờ sáng ngày 12/9 theo giờ địa phương, hoặc 0 giờ sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Lời mời có đồ họa giống như ảnh chụp nhanh của Thanos (spoiler), kèm theo từ “Wonderlust”.

iPhone 15 gần như chắc chắn sẽ là tâm điểm của buổi ra mắt lớn này. Có vẻ như phiên bản mới của chiếc điện thoại này sẽ mang đến một nâng cấp lớn cho dòng sản phẩm. Dựa trên xu hướng chung của thị trường, việc tạo ra sự phấn khích là rất cần thiết để mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, khó có khả năng iPhone màn hình gập xuất hiện tại sự kiện.

Tất cả bốn chiếc iPhone 15 mà Apple ra mắt tại sự kiện diễn ra sau 2 tuần tới sẽ có cổng USB-C nhờ dự luật gần đây của Liên minh châu Âu (EU). Riêng iPhone 15 Pro Max được đồn đại trở thành thiết bị Apple đầu tiên có camera zoom kính tiềm vọng. Cả hai mẫu Pro đều dự kiến sẽ có khung titan mạnh mẽ thay vì thép không gỉ.

Toàn bộ các thành viên iPhone 15 cũng sẽ thay thế nút công tắc bật/tắt tiếng bằng nút Action có thể lập trình và Dynamic Island thay vì chỉ giới hạn trên các mẫu Pro vào năm ngoái.


Apple gần đây cũng đã đưa ra quan điểm ủng hộ dự luật về quyền sửa chữa hiện đang được thông qua ở bang California, vì vậy nhiều khả năng công ty sẽ quảng cáo về khả năng sửa chữa của điện thoại mới. Đó sẽ là một sự thay đổi lớn về hướng đi so với lập trường lịch sử của công ty, nhưng những điều kỳ lạ khác chắc chắn có thể xỷ ra, như viền mỏng hơn trên tất cả các thành viên.

Apple cũng có thể xem sự kiện là nơi để công ty tung ra phiên bản mới của AirPods với cổng USB-C, đồng thời ra mắt Watch Series 9 và Watch Ultra 2. Ngoài ra, các phiên bản công khai của iOS, macOS và watchOS mới nhất cũng sẽ được trình làng để mọi người có thể tải về. Tất nhiên, không thể không nhắc đến chiếc kính “máy tính không gian” Vision Pro trước khi sản phẩm lên kệ vào đầu năm sau.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP