Số hóa

Rò rỉ bản mô phỏng mới nhất của iPhone 15 Pro, không có nhiều thay đổi đáng kể so với iPhone 14

Một bản mô phỏng có chủ đích của iPhone 15 Pro sắp ra mắt đã xuất hiện trên Douyin - ứng dụng tương đương với TikTok tại Trung Quốc.

Những hình ảnh rò rỉ cũng như tin đồn về sản phẩm này ngày càng thu hút sự chú ý của các tín đồ "nhà Táo" và hầu hết những tin đồn gần đây phù hợp với hình ảnh vừa được rò rỉ gần đây. Tuy nhiên, nếu như các thông tin trước đây chủ yếu là các bản thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính thì thiết bị demo này lại cho chúng ta một bức tranh toàn diện hơn về thiết kế của iPhone 15 Pro.


Mô hình của iPhone 15 Pro đi kèm với một nút âm lượng kiểu rocker duy nhất thay vì hai nút tăng và giảm riêng biệt như những tin đồn trước đó đã đề xuất. Apple dự kiến ​​​​sẽ thay thế các nút cơ học bằng nút trạng thái rắn cung cấp phản hồi xúc giác để mô phỏng cảm giác chuyển động.


Nhìn chung, iPhone 15 Pro trông khá giống với iPhone 14 Pro, với một số thay đổi nhỏ. Một số thay đổi được đồn đại khác, chẳng hạn như ốp lưng máy ảnh lớn hơn với nhiều ống kính lồi hơn lại không dễ thấy trong video rò rỉ.

Ngoài ra, các cạnh của điện thoại dự kiến ​​sẽ hơi cong. Điều này sẽ làm cho nó thoải mái hơn khi cầm đối với những người dùng phàn nàn rằng các cạnh quá sắc nét vào lúc này.

Các mẫu điện thoại mô phỏng thường được tạo cho các nhà sản xuất ốp lưng, điều này có thể giải thích tại sao mẫu iPhone 15 Pro này thiếu nhiều chi tiết. Ví dụ: chúng ta không được thấy các viền mỏng hơn được đồn đại và khung titan.


IPhone 15 Pro có thể sẽ được công bố vào tháng 9 cùng với các mẫu khác. Các biến thể cao cấp hơn rất có thể sẽ sử dụng chip A17 Bionic được đồn đại dựa trên quy trình 3nm mới. Trong khi đó bản Ultra được cho là sẽ kế nhiệm iPhone 14 Pro Max cũng có thể có camera kính tiềm vọng.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 Pro , iPhone 15 , iPhone 14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP