Số hóa

4 smartphone màu đẹp, dáng lạ đang bán tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, thị hiếu người dùng smartphone không chỉ còn dừng lại ở các màu sắc cơ bản như trắng, đen, bạc hay xám.

Nếu như trước đây, người dùng thường có xu hướng chọn những chiếc smartphone có màu sắc quen thuộc và an toàn như đen, trắng, xám, bạc hay vàng thì đến nay thị hiếu chọn mua đã tỏ ra đa dạng hơn khá nhiều. Đáp lại, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt ngày càng nhiều màu máy hơn. Dưới đây là 4 trong số những smartphone có màu máy độc lạ đang được bán tại Việt Nam.

Samsung Galaxy S21 5G (20,99 triệu đồng)

Ảnh: CNET

Bên cạnh hai màu máy khá truyền thống như đen và trắng, Samsung còn đang bán chiếc Samsung Galaxy S21 5G với phiên bản màu tím tại Việt Nam. Năm nay, mặt trước của Samsung Galaxy S21 5G không có nhiều thay đổi so với thiết bị tiềm nhiệm với viền màn hình siêu mỏng và camera trước được bố trí ở một lỗ tròn trung tâm phía trên màn hình theo bề ngang. Cụm camera sau của điện thoại sử dụng một thiết kế mà Samsung gọi là Contour Cut Camera. Với thiết kế này, cụm camera gần như hoà vào mặt lưng điện thoại để tạo ra ngoại hình trơn tru và khá ấn tượng. Ở chiếc Samsung Galaxy S21 5G, sự kết hợp giữa cụm camera vàng và mặt lưng tím tạo hiệu ứng thẩm mỹ khá ấn tượng.

iPhone 12 (23,49 triệu đồng)

Ảnh: SlashGear

iPhone 12 có thêm phiên bản màu xanh dương khi lên kệ tại Việt Nam hồi cuối năm ngoái và thu hút khá nhiều sự chú ý. So với chiếc Samsung Galaxy S21 5G, iPhone 12 được đánh giá thấp hơn đôi chút ở thiết kế mặt trước do có cụm “tai thỏ” khá cồng kềnh mặc dù có phần viền tương đối mỏng và gọn. Ở mặt lưng, máy được trang bị cụm camera vuông kép hơi lồi lên. Năm nay, iPhone 12 sử dụng thiết kế với sườn máy vát phẳng, cấu thành từ nhôm. Thiết kế này từng được người dùng yêu thích từ thời iPhone 4/ 5.

OPPO Reno5 (8,69 triệu đồng)

Ảnh: Detik

Ở phân khúc cao cấp, các nhà sản xuất có nhiều “đất diễn” hơn để cho ra mắt và “thử nghiệm” những thiết bị có màu sắc độc lạ hơn. Mặc dù màu bạc trên OPPO Reno5 nghe có vẻ không có gì quá đột phá, mặt lưng máy thực tế được “thêm thắt” bằng các tinh thể phát sáng tạo ra hiệu ứng chuyển màu khá uyển chuyển. Bằng cách này, người dùng sẽ có chiếc điện thoại với mặt lưng thay đổi tuỳ theo điều kiện ánh sáng hoặc góc nhìn. Ở mặt trước, OPPO Reno5 có viền màn hình khá mỏng, tuy nhiên phần viền dưới hơi dày hơn đôi chút. Máy có camera trước được bố trí gọn gàng ở góc trên bên trái màn hình.

Realme 7 (6,99 triệu đồng)

Ảnh: GSMArena


Xanh dương cũng không phải một màu máy lạ trên điện thoại thông minh song Realme 7 lại có một màu xanh dương khá lạ mắt cùng hiệu ứng chia cắt mà nhà sản xuất tạo ra trên mặt lưng máy. Bên cạnh đó, màu xanh dương này cũng có khả năng biến đổi ở các góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau. Tương tự OPPO Reno5, Realme 7 có phần viền màn hình dưới khá dày và camera đặt ở góc trên bên phải màn hình.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: toplist , smartphone , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP