Cuộc sống

4 giấc mơ báo hiệu vận xui đang ập đến khiến bạn tán lộc, tìm cách hóa giải ngay

Nếu bạn ngủ gặp 1 trong 4 giấc mơ dưới đây thì hãy tìm cách hóa giải ngay nhé bởi đó là điềm không may, báo hiệu vận xui đang ập tới.

Mơ thấy mình bị truy đuổi mà điếm báo kém may mắn, cho thấy bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống - Ảnh: Minh họa


- Mơ thấy lửa bị tắt

Nếu bạn ngủ mơ thấy một đốm lửa bị dập tắt là điều thiếu may mắn. Bởi dân gian quan niệm, lửa chính là biểu tượng của sự sống, sự phát triển. Trong giấc mơ của bạn, ngọn nến duy nhất hay đốm lửa nào đó tắt phụt mà không thể tìm cách để thắp lên, rất có thể sắp tới bạn sẽ gặp những điều không thuận lợi.

Khi bạn ngủ mơ thấy điều này chứng tỏ công việc của bạn sẽ khó khăn hơn, thậm chí có thể gặp phải rắc rối lớn, tiền bạc cũng bị ảnh hưởng theo. Nói tóm lại, nếu ngủ gặp giấc mơ này thì bạn cần thận trọng trong mọi hành động cũng như trong các mối quan hệ.

- Mơ bị truy đuổi

Trong giấc mơ nếu thấy mình bị truy đuổi thì chứng tỏ bạn đang rất mệt mỏi và yếu đuối. Những khó khăn trong cuộc sống đang khiến bạn sợ hãi, không thể tự mình đương đâu được và bạn cần có người thân, bạn bè bên cạnh để chia sẻ với mình.

- Mơ vay mượn tiền bạc

Khi bạn ngủ mơ thấy mình đi vay tiền người khác thì đó có thể là điềm báo bạn đang hoặc sẽ vướng vào rắc rối nào đó liên quan đến tài chính.

Giấc mơ này thông báo việc bạn gặp vấn đề về tiền bạc khiến bạn không khỏi lo lắng. Đây chính là chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày nên dù muốn hay không nó cũng nhanh chóng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn.

Chính vì thế, bạn cần thận trọng trong mọi hành động, đặc biệt là những vấn đề có liên quan đến tiền nong, tránh những sai lầm không đáng có.

- Đầu mũi đỏ ửng

Trong nhân tướng học, mũi chính là cung tài lộc. Nếu bạn ngủ mơ hoặc mũi bỗng dưng bị đỏ ửng thì đó là điềm xấu, báo hiệu bạn sẽ gặp rắc rối đến tiền bạc trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, nếu bạn đang tham gia làm ăn kinh doanh thì hãy cẩn trọng kẻo bị kẻ gian lừa đảo tới mức trắng tay nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Giải mã , giấc mơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP