Cuộc sống

4 dấu hiệu đàn ông là thợ "đào mỏ", chị em tránh sập bẫy

Chỉ cần chịu khó quan sát là chị em có thể nhận ra những kẻ đàn ông chỉ thích làm thợ "đào mỏ", muốn nhận mà không hề muốn cho bao giờ.

Đàn ông chuyên "đào mỏ" rất biết "rót mật" vào tai chị em - Ảnh: Minh họa


- Thường xuyên vay tiền bạn

Nếu muốn biết bản chất của người chẳng có gì rõ ràng hơn là thông qua chuyện liên quan đến tiền nong. Những kẻ "đào mỏ" thường xuyên "nói khéo" để mượn tiền của bạn, nào là có việc đột xuất hay than nghèo kể khổ muốn trợ giúp người thân nhưng lực bất tòng tâm.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn "gạ" bạn mua những món đồ đắt tiền để dùng chung nhưng thực tế sau đó lại chiếm dụng hết. Nói tóm lại, họ có hàng tá lí do để mượn tiền cũng hứa hẹn trả rồi vẫn mất hút. Đấy chính là dấu hiệu của một kẻ đàn ông chỉ muốn lợi dụng chứ không hề yêu thương thật lòng.

- Bạn phải trả tiền mỗi khi hẹn hò

Những người đàn ông luôn để bạn phải "chủ chi" trong mọi cuộc hẹn thì nên xem xét lại. Khi đi họ sốt sắng, đến lúc thanh toán thì viện đủ lí do hoặc thậm chí kì kèo việc chia đôi khoản tiền ăn uống thì chẳng đáng mặt đàn ông một chút nào.

Người đàn ông đàng hoàng và có tự trọng sẽ không để điều đó xảy ra trừ khi bạn chủ động, tự nguyện một cách vui vẻ vì muốn được cùng chia sẻ.

- Không bao giờ mua thứ gì tặng bạn

Nếu vào những ngày lễ, kỉ niệm hay sinh nhật, bạn bận rộn lên kế hoạch hay chuẩn bị những món quà dành tặng cho người mình yêu thì ngược lại, người này hoàn toàn không có động thái nào vì bạn. Yêu nhau nhưng chưa bao giờ họ dành tặng bạn một món quà, kể cả nhỏ bé nhất.

Mỗi lần bạn nhắc đến họ lại nói những câu đại loại như "tình yêu chân thành không thể hiện qua vật chất",... để bao biện cho bản thân. Nhưng vấn đề ở đây không phải là vật chất mà ở sự quan tâm và gây bất ngờ. Món quà không thể hiện ở giá trị mà ở tấm lòng, thiện chí của người tặng.

- Lời lẽ mật ngọt

Đàn ông chuyên làm "thợ mỏ" thường rất biết cách ăn nói, mang vẻ bề ngoài trông rất gì và này nọ nhưng thực chất chẳng phóng nổi vài đồng hào bạc. Thứ họ có nhiều nhất chính là những lời khen ngợi, tâng bốc bạn lên tận mây xanh.

Không những vậy, những kẻ này còn tỏ ra quan tâm và nhiệt tình một cách quá mức. Chỉ cần bạn ho hay hắt hơi một chút là họ lo sốt vó cả lên. Có thể nói, họ sử dụng lời ngon tiếng ngọt để dụ các cô nàng yếu lòng sập bẫy, chính vì thế hãy cảnh giác bởi "mật ngọt chết ruồi".

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: đào mỏ , sập bẫy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP